Announcement

Collapse
No announcement yet.

Vua của Twitter MAGA lật mặt với Đảng Cộng hòa

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Vua của Twitter MAGA lật mặt với Đảng Cộng hòa

    Click image for larger version

Name:	AA1k5vE7.img?w=534&h=267&m=6&x=675&y=255&s=211&d=211.jpg
Views:	554
Size:	15.2 KB
ID:	180376
    Vị vua của phong trào Make America Great Again trên X, trước đây là Twitter, đang gửi một cảnh báo đến Đảng Cộng hòa.

    Tài khoản truyền thông xã hội ẩn danh @catturd2, có hơn 2 triệu người theo dõi với những tweet MAGA của mình, nói rằng ông sẽ không bỏ phiếu cho bất kỳ ứng cử viên nào của Đảng Cộng hòa ngoại trừ cựu Tổng thống Donald Trump trong cuộc bầu cử tới, ngụ ý rằng Đảng Cộng hòa có thể phải đối mặt với những thất bại trong năm 2024, ngay cả khi Trump là ứng cử viên của đảng.

    "Đảng Cộng hòa không còn đáng để bỏ phiếu nữa", @catturd2 viết vào thứ Hai. "Tôi sẽ bỏ phiếu cho Trump trong cuộc bầu cử tới và không có ứng viên nào của Đảng Cộng hòa khác. Và hãy giữ hơi thở của bạn, cố gắng thuyết phục tôi vì sao đây là một ý kiến tồi tệ. Họ không mang lại cho tôi gì cả - và họ xứng đáng nhận được điều gì cũng không."

    Newsweek đã liên hệ với @catturd2 để có ý kiến.



    Khi Trump thực hiện một trong những thắng lợi chính trị lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ bằng cách chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016, chiến thắng của ông cũng mở ra một thế hệ mới của cử tri Cộng hòa. Khi đất nước đến gần cuộc bầu cử năm 2024, Đảng Cộng hòa có thể sớm nhận ra rằng những phiếu bầu ấy không nằm trong tay đảng mà chỉ nằm trong tay Trump một mình.

    @catturd2 được tiết lộ là một người đàn ông ẩn danh ở Florida, khoảng tuổi 50, trong một cuộc điều tra của Rolling Stone tháng trước, và tài khoản đã trở thành một hình tượng phổ biến trong các vòng hữu cánh.

    Đại biểu Marjorie Taylor Greene đã chụp ảnh tự sướng với một chiếc áo thun của ông, cựu người dẫn chương trình của Fox News Tucker Carlson đã phát sóng bản tin tối chính của ông và Elon Musk đã cam kết giải quyết các cáo buộc chặn @catturd2 như là điểm đầu tiên khi ông trở thành chủ sở hữu mới của nền tảng truyền thông xã hội.

    Ngay cả Trump cũng đã tăng cường tài khoản này. Gần đây, cựu Tổng thống chia sẻ một cuộc thăm dò mà @catturd2 đã thực hiện, chỉ ra rằng Trump đang dẫn đầu trước Thống đốc Florida Ron DeSantis trong một trận đấu ảo 2024.

    "Người quản lý tài khoản Catturd trên X rất quyết định vì ông ta đại diện cho những gì hầu hết người bảo thủ nghĩ và thể hiện sự bức xúc đó [của cử tri cơ sở] một cách độc đáo", Ben Geller, đối tác quản lý của tổ chức bảo thủ Today is America, nói với Newsweek.

    "Mạng xã hội đã vượt qua tầm tay của truyền thông truyền thống. Những gì được nói bởi những người ảnh hưởng được coi là nghiêm túc", Geller nói.

    Tư cách của @catturd2 như một người nổi tiếng trên mạng xã hội đặt ra những câu hỏi về ý nghĩa của tài khoản này khi nói về việc không bỏ phiếu cho Đảng Cộng hòa vào năm 2024 đối với Đảng Cộng hòa.

    David Karpf, giáo sư liên kết về truyền thông và công việc công cộng tại Đại học George Washington, nói với Newsweek rằng bình luận của @catturd2 làm ông nhớ đến cách mà Rush Limbaugh và các nhân vật truyền thông bảo thủ mạnh mẽ khác đã đưa ra những ý kiến tương tự một năm trước Ngày bầu cử.

    "Chưa có cuộc bầu cử nào bắt đầu, nhưng cuộc bầu cử sơ bộ đã đến gần", Karpf nói. "Những tháng tới sẽ là lúc những nhân vật ảnh hưởng trong truyền thông bảo thủ gửi đi những tín hiệu rẻ tiền rằng đảng không đủ thuần chính trị cho họ."

    Karpf, người nghiên cứu chiến lược internet của các tổ chức chính trị, nói rằng những cá nhân MAGA có lẽ không cố gắng thay đổi bất kỳ phiếu bầu nào của bảo thủ bằng cách nói với người ủng hộ Trump không bỏ phiếu cho Đảng Cộng hòa. Thay vào đó, ông nói rằng những nhân vật này có thể thay đổi quan điểm của họ trong vài tuần nữa khi họ nhận ra rằng nhiệm kỳ thứ hai của Trump sẽ không thành công nếu không có đa số Cộng hòa ủng hộ ở Quốc hội.

    "Vậy nên ông ta sẽ bỏ phiếu cho Ứng viên Đảng Cộng hòa sau cùng", Kapf nói. "Đó là thứ gì đã xảy ra trong mọi chu kỳ bầu cử trước đây."

    Chuyên gia tư vấn Cộng hòa và chuyên gia truyền thông khẩn cấp Mark Weaver nói với Newsweek rằng mọi thứ cũng có thể diễn ra ngược lại - những Cộng hòa vừa phải có thể từ chối ủng hộ một nhiệm kỳ thứ hai của Trump nhưng có thể kết thúc bỏ phiếu cho ông nếu ông là ứng cử viên.

    "Những triệu người bỏ phiếu độc lập và thậm chí là một số Dân chủ sẽ xem xét lại Donald Trump", Weaver nói. "Và sự xuất hiện của các ứng viên độc lập như Robert Kennedy Jr., Cornell West và Jill Stein có nghĩa là Dân chủ không hài lòng có thể rời bỏ Biden để chọn một trong số họ. Người Cộng hòa sẽ tiếp tục đoàn kết sau lưng Trump."

    Nhưng Geller tin rằng mọi thứ có thể khác biệt cho Cộng hòa lần này khi nói đến việc kích thích phiếu bầu MAGA.

    "Tôi tin rằng toàn bộ Hạ viện và Thượng viện đều đang đứng trước nguy cơ vì họ đã tự làm xa mình khỏi những người đã bầu họ lên ở lần đầu tiên," ông ta nói. "Cử tri đã mệt mỏi và thiếu động lực vì họ cảm thấy như họ không quan trọng, trong khi thực tế đó mới là điều quan trọng... tiếng nói của nhân dân Hoa Kỳ."

  • Font Size
    #2
    vậy thì mấy chú lòn năm 2024 sẽ vote cho ai? cộng hoà hay là Ma Gà

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by tctd View Post
      vậy thì mấy chú lòn năm 2024 sẽ vote cho ai? cộng hoà hay là Ma Gà
      mấy chú lòn có đầu không não nói làm gì bác

      Comment


      • Font Size
        #4
        Originally posted by tctd View Post
        vậy thì mấy chú lòn năm 2024 sẽ vote cho ai? cộng hoà hay là Ma Gà
        Originally posted by BánhBèo View Post

        mấy chú lòn có đầu không não nói làm gì bác

        Comment

        Working...
        X