Announcement

Collapse
No announcement yet.

Người Mẹ gốc Việt sát hại 2 con trai, lãnh án chung thân

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Người Mẹ gốc Việt sát hại 2 con trai, lãnh án chung thân

    Click image for larger version

Name:	trinhnguyen-1.jpg
Views:	655
Size:	9.7 KB
ID:	183162
    Trinh Nguyễn (phải) và hai con trai bị bà sát hại (Hình: Bucks County District Attorney’s Office)

    UPPER MAKEFIELD TOWNSHIP, Pennsylvania (NV) – Một người mẹ sống ở Quận Bucks sẽ phải ngồi tù suốt quãng đời còn lại sau khi nhận tội giết hai con trai nhỏ vào năm ngoái.

    Giới chức cho biết Trinh Nguyễn, 40 tuổi, bắn chết cả hai con trai – Nelson Tini, 9 tuổi và Jeffrey Tini, 13 tuổi – ngay tại nhà vào ngày 2 Tháng Năm, 2022.

    Trinh Nguyễn cũng định bắn một người hàng xóm nhưng lúc đó súng bị kẹt đạn.

    Sau đó, bà được cho là trốn tới New Jersey để lấy ma túy, thứ mà nhà chức trách nói rằng bà đã uống hòng rắp tâm tự sát. Sau đó, bà được tìm thấy bên trong chiếc xe van nhỏ tại Nhà Thờ United Methodist ở Washington’s Crossing rồi bị bắt giữ.

    Một tờ giấy nằm bên trong xe với dòng chữ: “Làm ơn gọi 911! Các con tôi đã chết trên giường ở số 119 Timber Ridge Rd 18940.”

    Trong những mảnh giấy khác để lại cho cảnh sát, Trinh Nguyễn đổ lỗi cho người khác về những bế tắc trong cuộc sống, trong đó có việc bà sắp bị đuổi khỏi nhà nơi bà đang sinh sống.

    Hôm Thứ Tư, 20 Tháng Mười Hai, Trinh Nguyễn thú nhận hai tội sát nhân cấp độ một, một tội cố ý giết người và các tội danh liên quan.

    Thẩm Phán Raymond McHugh kết án Trinh Nguyễn hai án chung thân không có khả năng được tạm tha vì tội giết những người con trai và mức án tối đa từ 10 tới 20 năm vì tội cố ý sát hại người hàng xóm, là anh em họ của Jeffrey và Nelson Tini.

    Cảnh sát cho biết Trinh Nguyễn lập kế hoạch giết người ít nhất một tuần trước đó, để lại một bản di chúc viết tay chỉ cho người đọc cần phải làm gì với thi thể của bà và các con trai. (TTHN)

  • Font Size
    #2
    sao giống bác của tui quá dzậy nè

    Comment

    Working...
    X