Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ra mắt ứng dụng AI check hàng hiệu với độ chính xác lên đến 99%

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ra mắt ứng dụng AI check hàng hiệu với độ chính xác lên đến 99%

    Click image for larger version

Name:	ra-mat-ung-dung-ai-check-hang-hieu-voi-do-chinh-xac-len-den-9920240107163811.jpg?rt=20240107163857.jpg
Views:	223
Size:	35.5 KB
ID:	184489
    Công nghệ làm hàng giả, ngày càng tinh vi và những sản phẩm giả cũng cực kỳ tinh xảo.

    Công ty công nghệ hàng đầu Entrupy (Mỹ) vừa ra mắt ứng dụng AI giúp xác định hàng hiệu xa xỉ bị làm giả với độ chính xác lên đến 99%.

    Công ty công nghệ hàng đầu Entrupy (Mỹ) đã công bố ứng dụng AI mang tính đột phá nhằm xác định hàng hiệu xa xỉ bị làm giả, nó cho phép quét kiểm tra những phụ kiện thuộc các thương hiệu xa xỉ bằng ống kính hiển vi có độ phân giải cao.

    Ống kính đóng vai trò đặc biệt quan trọng là công nghệ quét đa chiều, bao gồm những chi tiết như viền cong của sản phẩm, logo, kết cấu da cũng như những số sê-ri.

    Sau đó, dữ liệu này sẽ được phân tích và so sánh với cơ sở dữ liệu mở rộng được đào tạo bởi mạng lưới thần kinh, giúp xác định cũng như liên kết các đặc điểm với những nhà máy sản xuất hoặc lô sản phẩm cụ thể. Trong vòng vài phút, ứng dụng AI của Entrupy có thể đưa ra kết luận sản phẩm là thật hay giả.

    Hiện ứng dụng AI này chỉ dành cho những đại lý bán hàng xa xỉ, Entrupy tuyên bố công cụ AI của họ có thể xác thực những sản phẩm từ các thương hiệu như Chanel, Balenciaga, Gucci, Burberry và Louis Vuitton với độ chính xác lên đến 99,1%. Đối với giày thể thao, công cụ này có thể "check authentic" của những hãng Nike và Adidas.
    Chứng chỉ được Entrupy cấp cho những nhà bán lẻ sau khi xác minh sản phẩm là hàng chính hãng

    Ngoài ra, ứng dụng AI của Entrupy cũng cung cấp một chứng chỉ chính thức mà các nhà bán lẻ có thể trưng bày nếu như sản phẩm được xác minh là hàng thật.

Working...
X