Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa (RNC) Ronna McDaniel đề nghị từ chức sớm vì bị Trump áp lực - Mike Reed, CVP ỦBQuốc gia Đảng CH(RNC), từ chức

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa (RNC) Ronna McDaniel đề nghị từ chức sớm vì bị Trump áp lực - Mike Reed, CVP ỦBQuốc gia Đảng CH(RNC), từ chức



    -- Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa (RNC) Ronna McDaniel đã đề nghị từ chức có hiệu lực sau cuộc bầu cử sơ bộ ở Nam Carolina, mở đường cho cựu Tổng thống Donald Trump đề cử chủ tịch đảng mới, theo CNN đưa tin, dẫn lời hai cố vấn của đảng.
    .
    Các báo cáo trước đó của CNN nhấn mạnh nhóm của Trump đang xem xét các cá nhân như Michael Whatley, Chủ tịch Đảng Cộng hòa Bắc Carolina và Drew McKissick, Chủ tịch Đảng Cộng hòa Nam Carolina, là những người kế nhiệm tiềm năng cho McDaniel. Theo báo cáo, các cuộc thảo luận về sự thay đổi tiềm năng này đã diễn ra giữa McDaniel và Trump.


    Click image for larger version

Name:	1246593534.jpg
Views:	431
Size:	125.3 KB
ID:	186252
    -- Chánh văn phòng Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa (RNC) sẽ từ chức vào cuối tháng này, Politico đưa tin. Mike Reed là chánh văn phòng của RNC kể từ tháng 1 năm 2022, nhưng trong một email mà Politico có được, ông cho biết ông sẽ từ chức để tập trung vào “gia đình đang phát triển [mà] cần và xứng đáng được tôi quan tâm”.
    .
    Các nguồn tin thân cận với Reed cho biết ông đã nhận lời làm việc tại Cornerstone, một công ty quan hệ chính phủ và quan hệ công chúng. Reed viết, dường như đáp lại những tin đồn rằng Donald Trump áp lực sự thay đổi vai trò lãnh đạo trong ủy ban: “Tôi biết thời điểm đưa ra tin tức này khi có nhiều tin đồn trên báo chí và chúng tôi chuẩn bị hợp nhất với ứng cử viên được cho là. Tôi đảm bảo với bạn, RNC đang ở một vị trí cực kỳ mạnh mẽ.”

    Ông viết: “Chúng tôi luôn biết rằng sẽ có một số thay đổi khi chúng tôi có một ứng cử viên giả định và chúng tôi hoan nghênh điều đó. Chủ tịch [Ronna McDaniel] đã có những cuộc trò chuyện tuyệt vời với Tổng thống Trump trong vài ngày và tuần qua. Cô McDaniel sẽ tiếp tục lãnh đạo tổ chức này hợp nhất một cách liền mạch nếu anh ấy được đề cử.”
    .

    Việt Báo
Working...
X