Announcement

Collapse
No announcement yet.

Việt Cộng Ác

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Việt Cộng Ác

    Click image for larger version

Name:	images?q=tbn:ANd9GcTrEhzHirNV8_FgPQ7aoajR9yyn3s7tRpZ-3w&usqp=CAU.jpg
Views:	327
Size:	6.2 KB
ID:	186625

    Lúc đưa hai bàn tay thon ngón nhỏ vào còng số 8, Nguyễn Công Khế không hề ngạc nhiên, ông chỉ cảm thấy vừa chua cay vừa pha chút thẹn thùng.

    Chua cay là vì mang tiếng một ông trùm, quen tới bốn đời chủ tịch nước, dàn lãnh đạo cao cấp từ trung ương tới địa phương đều nhẵn mặt ông. Uống rượu với bọn nó, một tay ông thọc túi quần, một tay cụng ly, miệng hót véo von mà chúng nó vẫn phải vểnh tai ra nghe. Chưa kể hôm đám ma mẹ ông, những tay cầm đầu bộ máy cai trị đồ sộ của chế độ như Thủ tướng, Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ công an, Thống đốc ngân hàng…v.v đều có mặt phúng viếng, đưa tiễn. Ấy vậy mà hôm nay, ông lại thất thủ cuộc đời, đứng im nghe tay đại úy công an quèn đọc lịnh bắt, bên cạnh cái tủ hồ sơ sét rỉ mà việt cộng nhất định không chịu thay cái mới.

    Thẹn thùng là vì ông biết chỉ nội trong ngày mai thôi, hình ảnh “Nguyễn Công Khế bị bắt” sẽ lan tràn trên các báo. Vợ ông, bạn bè ông, nhất là những đứa con ông ở Mỹ sẽ rú lên ngạc nhiên trước cái tin trời đánh này. Đặc biệt là các em hoa hậu mà ông chăn dắt, “ông đặt đâu hoa hậu ngồi đó”, sẽ vừa rơi nước mắt tội nghiệp cho ông vừa nhắn tin điện thoại cho nhau để mau mau đi tìm người chăn dắt mới.

    Còn ông không ngạc nhiên là vì ông đã biết tin bị triệu tập lên công an TP/ HCM từ tối hôm qua, lúc ông đang nhậu với các chiến hữu thân thiết. Họ là những người cùng với ông hăng hái biểu tình phá rối chính quyền trước 75, sau này bị việt cộng hất ra rìa, sống vất vưởng. Ông đã đưa tay giúp đỡ họ trở nên giàu có : Người thì giám đốc, người thì chủ trại hòm…Khi chia sẻ tin này với họ, tay giám đốc nói “ Anh bị cơ quan an ninh điều tra công an thành phố mời lên là căng rồi đó, sẽ dính án nặng. Chứ các vụ án thường, án hình sự thì chỉ do bọn cảnh sát điều tra công an thành phố xử lý “.

    Người bạn chủ trại hòm thì rơi nước mắt “Mai ông cứ lên. Nếu có mệnh hệ gì, tôi hứa sẽ bán hòm cho ông với giá gốc”.







    Khi đã bị đưa vào phòng giam tối om om, Nguyễn Công Khế mới chợt nhận ra thêm một điều, là việt cộng rất ác : Tết tới đít rồi mà chúng vẫn không tha, vẫn bắt

    Dạo trước, em Hương Lan Cục Lãnh sự bị tóm mấy ngày trước Tết, lúc đang đi sắm áo ngực hàng hiệu. Ngài bộ trưởng Trương Minh Tuấn đang ngồi ăn bánh chưng thì công an ập vào nhà, đành nhè ra chứ ăn gì nỗi nữa mà ăn.

    Còn ông, đang lim dim phấn khởi chờ quà cáp chất cao như núi giống mọi năm, đùng một cái, mở mắt ra, bây giờ thì tạch rồi.



    Trong lúc trách việt cộng ác, chắc Nguyễn Công Khế đã quên rằng chính mình cũng là một tay việt cộng thuộc loại…gộc.

    Loc Duong
    NguoiPhuongNam
Working...
X