Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump có thể bị kiện khi bán giày thể thao bằng vàng vì bản quyến thiết kế

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump có thể bị kiện khi bán giày thể thao bằng vàng vì bản quyến thiết kế

    Click image for larger version

Name:	KZguyyIv_400x400.jpg
Views:	230
Size:	29.7 KB
ID:	186867
    Maria Cardona (@MariaTCardona) / X



    Một nhà phân tích của CNN cho biết hôm thứ Hai rằng Donald Trump có thể gặp rủi ro bị kiện khi bán giày thể thao bằng vàng để giúp trả các khoản phí pháp lý ngày càng tăng của mình.

    Maria Cardona giải thích rằng, với tư cách là một "diva giày", cô hiểu biết sâu sắc về luật bản quyền khi nói đến các thương hiệu cao cấp như Christian Louboutin.

    .
    Shoe Sole Protectors for Christian Louboutin Heels, Red Silicone Non-Slip Self Adhesive Shoes Cover Bottoms
    amazon


    Cardona nói với Wolf Blitzer: “Khi tôi xem xét điều này, tôi nói, đây lại là một vụ kiện khác đang được thực hiện,” Cardona nói với Wolf Blitzer, đặc biệt đề cập đến đế màu đỏ mà đôi giày mới của cựu tổng thống có. Giày Louboutin nổi tiếng với đế giày màu đỏ.
    .
    Trump bắt đầu bán đôi giày thể thao bằng vàng sau khi bị tuyên án gian lận trị giá 350 triệu USD vì điều mà một thẩm phán ở New York cho rằng là một hình thức gian lận tài chính phổ biến tại Trump Organization. Trump đã thề sẽ kháng cáo. Cuối tuần qua, Trump đã ra mắt đôi giày thể thao màu vàng bán với giá lên tới 400 USD một đôi. Theo các bản tin, chúng đã bán hết.
    .
    Cardona cảnh báo đôi giày thể thao có thể khiến Trump phải ra tòa: “Louboutin, một nhà thiết kế giày nữ cực kỳ nổi tiếng, có một đôi giày rất nổi tiếng có đế màu đỏ. Trump đã từng vướng vào một số vụ kiện trước đó mà tòa án và Liên Âu, tòa án ở Ấn Độ đều tuyên bố chiếc đế màu đỏ này là thương hiệu của nhà thiết kế giày này. Sẽ thật là mỉa mai khi Donald Trump làm điều này để kiếm tiền trả cho các vụ kiện của mình và tích lũy thêm một vụ kiện khác mà Trump sẽ phải kiếm tiền.”
    .


    VietBao Online

  • Font Size
    #2
    Thánh Chôm đúng nghĩa Đô La Chôm.

    Comment

    Working...
    X