Announcement

Collapse
No announcement yet.

Anh cung cấp cho Ukraine máy bay không người lái có khả năng tấn công phối hợp

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Anh cung cấp cho Ukraine máy bay không người lái có khả năng tấn công phối hợp



    Ảnh: Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine

    Vương quốc Anh, cùng với các đồng minh khác, có kế hoạch trang bị cho Ukraine hàng nghìn máy bay không người lái hỗ trợ AI.

    Nguồn:
    Bloomberg , trích dẫn nguồn

    Một trong những tính năng của máy bay không người lái như vậy là chúng có thể bay theo đàn và đồng thời tấn công các mục tiêu của Nga. Người vận hành sẽ không cần phải điều khiển từng thiết bị riêng lẻ.

    Trích dẫn: "Các nhà hoạch định quân sự phương Tây đang phát triển công nghệ này tin rằng nó có thể cho phép Ukraine áp đảo một số vị trí nhất định của Nga bằng phương tiện không người lái", nguồn tin nêu rõ.

    Các nguồn tin nói rằng máy bay không người lái có thể được gửi đến Ukraine trong vòng vài tháng, mặc dù các mốc thời gian này có thể thay đổi.

    Các nguồn tin cũng nói thêm rằng mặc dù khả năng của máy bay không người lái mới sẽ không thay thế được nhu cầu cấp thiết về đạn dược nhưng chúng có thể giúp giảm bớt sự thiếu hụt này và tạo ra động lực mới trên chiến trường.
    • Vào ngày 17 tháng 2, Bộ Quốc phòng Ukraine thông báo rằng Liên minh Máy bay không người lái đã chính thức được thành lập trong khuôn khổ Nhóm Liên lạc Quốc phòng Ukraine (còn được gọi là các cuộc họp theo định dạng Ramstein). Ngoài Latvia, Vương quốc Anh và Ukraine, liên minh còn có sự tham gia của Thụy Điển, Đan Mạch, Đức, Litva, Estonia và Hòa Lan.

    Ukrayinska Pravda
Working...
X