Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bóc trần ‘mảng tối’ showbiz Việt, Nam Em bị Sở Thông Tin ở Sài Gòn điều tra

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bóc trần ‘mảng tối’ showbiz Việt, Nam Em bị Sở Thông Tin ở Sài Gòn điều tra

    SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Sở Thông Tin và Truyền Thông đang phối hợp với Sở Văn Hóa và Thể Thao ở Sài Gòn kiểm tra thông tin việc cô Nguyễn Thị Lệ Nam Em, hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, livestream tiết lộ góc khuất trong giới showbiz Việt và bóc trần vài người nổi tiếng, đang gây ồn ào mạng xã hội.

    Xác nhận với báo VietNamNet hôm 20 Tháng Hai, ông Lâm Đình Thắng, giám đốc Sở Thông Tin và Truyền Thông ở Sài Gòn, cho biết đã nhận được thông tin liên quan đến vụ hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào mạng xã hội.
    Nam Em, hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long. (Hình: Người Lao Động)
    “Qua phản ảnh của dư luận, sở đã nắm được thông tin trên. Chúng tôi đang tìm hiểu và sẽ có phản hồi trong thời gian tới,” ông Thắng nói.

    Những ngày qua, cô Nam Em liên tiếp phát livestream trên mạng xã hội kể lại chuyện tình cũ của mình và “bóc phốt” nhiều đồng nghiệp là những nghệ sĩ nổi tiếng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, thu hút đông đảo người theo dõi.

    Cụ thể, trong các buổi livestream riêng, cô Nam Em lần lượt tiết lộ chuyện tình cảm với một nam nghệ sĩ hiện đã có vợ con. Đồng thời, cô cũng tung tin về góc khuất trong giới showbiz Việt với những phát ngôn gây tranh cãi.

    “Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi. Khui ra là không ai đứng được hết. Quần quần áo áo hàng hiệu, ở đâu ra. Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo đồ hiệu,” Nam Em nói trong buổi livestream hôm 17 Tháng Hai.

    Dù Nam Em không chỉ đích danh, nhưng việc này của cô khiến cư dân mạng bàn tán về thông tin liên quan đến nhân vật được đề cập.

    Đến hôm 18 Tháng Hai, Nam Em cùng người mẫu Quế Vân và ca sĩ Duy Mạnh cùng nhau họp lại lên sóng livestream.

    Trong cuộc trò chuyện này, bộ đôi người đẹp gây chú ý khi bóc trần showbiz Việt theo dạng ẩn danh. Họ không nhắc tên cụ thể mà chỉ ra đặc điểm nhận dạng của người được nhắc đến, kèm theo đó là những thông tin chưa được kiểm chứng khiến dân mạng hoang mang.

    Điển hình là trên livestream, Nam Em tiết lộ chuyện một người được gọi là “ngọc nữ” thường xuyên sử dụng chất kích thích. Hay một mỹ nhân từng có thời gian hẹn hò với người yêu hiện tại của cô là doanh nhân Hữu Cường.

    Còn cô Quế Vân “bật mí” về một nam diễn viên từng “đạp đổ chén cơm” của mình do không được chấp nhận chuyện tình cảm…

    Trong khi đó, doanh nhân Hữu Cường khẳng định mình và Nam Em sẽ “phá nát showbiz này,” khiến khán giả không khỏi sốc.

    Nói với báo Thanh Niên về sự việc, Luật Sư Nguyễn Đăng Tư, Đoàn Luật Sư TP.HCM, cho biết trường hợp “bóc trần” showbiz của Nam Em và Quế Vân khó có thể bị xem là một hành vi phạm tội, bởi chưa đủ các yếu tố cấu thành tội phạm.

    “Khi nào một cá nhân nêu đích danh một người khác thì mới có thể xem xét hành vi của họ có xúc phạm, bôi nhọ danh dự nhân phẩm người đó hay không, từ đó mới có căn cứ xem xét xử lý hành chính hoặc xử lý trách nhiệm hình sự. Tức hành vi này phải có hậu quả ít nhất đối với một cá nhân cụ thể,” Luật Sư Tư nói.
    Màn “lột trần” showbiz Việt của Nam Em và Quế Vân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. (Hình: Thanh Niên)
    Tuy nhiên, ông Tư nhấn mạnh: “Việc xem xét có gây rối trật tự công cộng hay không thì phải Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra mới xác định được.”

    Nam Em, 26 tuổi, quê Tiền Giang, từng đoạt giải Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, lọt top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, top 10 Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2022.

    Tại Miss Earth 2016, hoa khôi Nam Em đoạt giải Hoa Hậu Ảnh và huy chương bạc phần thi Tài Năng và “Trang phục dạ hội đẹp nhất.” Thành tích này giúp Nam Em thành người đẹp Châu Á có thành tích tốt nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất 2016.

    (Tr.N) [qd]

  • Font Size
    #2
    Maw Như vậy mà nại được nhà lược cho nên chức hoa hậu chị giám khảo bị chột mắt hết cả bầy rồi. Ối đau thương quá

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by ISEZU View Post
      Maw Như vậy mà nại được nhà lược cho nên chức hoa hậu chị giám khảo bị chột mắt hết cả bầy rồi. Ối đau thương quá
      Có thể chấm chỗ khác kín kín đẹp đẹp khi được chiêm ngưỡng nên bị chột hết đó bác

      Comment

      Working...
      X