Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tàu đầu cuối LNG mới đến địa điểm ngoài khơi đảo Đức

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tàu đầu cuối LNG mới đến địa điểm ngoài khơi đảo Đức



    "Energos Power" dài gần 300 mét đi vào cảng Mukran kèm theo tàu kéo. Một nhà ga nổi mới cung cấp khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) cho Đức đã đi đến cơ sở hoạt động, khi nền kinh tế lớn nhất châu Âu tiếp tục định hướng lại các nguồn năng lượng của mình sau cuộc chiến ở Ukraine. Stefan Sauer/dpa

    Một nhà ga nổi mới cung cấp khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) cho Đức đã đi đến cơ sở hoạt động, khi nền kinh tế lớn nhất châu Âu tiếp tục định hướng lại các nguồn năng lượng của mình sau cuộc chiến ở Ukraine.

    Energos Power dài gần 300 mét đã cập cảng Mukran trên đảo Rügen ở Biển Baltic vào sáng thứ Bảy. Con tàu đã đến bến cảng công nghiệp và neo đậu tại một bến đã chuẩn bị sẵn, nhà điều hành tương lai của bến cảng, Deutsche Regas, thông báo.

    Công tác chuẩn bị cho các hoạt động thử nghiệm hiện đã bắt đầu. Công ty cho biết con tàu chở đầy LNG của Na Uy.

    Trong tương lai, con tàu sẽ nhận LNG từ các tàu chở dầu khác trong cảng, chuyển nó trở lại trạng thái khí và đưa nó vào đường ống kết nối dài 50 km đã hoàn thiện để đưa khí vào đất liền. Khí đốt sau đó sẽ được phân phối thêm thông qua cơ sở hạ tầng khí đốt hiện có.

    Hôm thứ Sáu, chính quyền địa phương ở bang Mecklenburg-Vorpommern của Đức đã bật đèn xanh cho các cuộc thử nghiệm nhằm xác minh khả năng vận hành của nhà máy. Việc bắt đầu hoạt động thực tế sẽ yêu cầu giấy phép riêng.

    Đức đã sử dụng LNG để thay thế nguồn cung cấp khí đốt tự nhiên của Nga vốn bị cắt do chiến tranh Ukraine và hiện có một số nhà ga đang hoạt động hoặc đang được lên kế hoạch ở bờ biển phía Bắc và Biển Baltic.


Working...
X