Announcement

Collapse
No announcement yet.

Zelenskyy bình luận về việc huấn luyện kém quân dự bị và việc 4 lữ đoàn không thể chiến đấu

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Zelenskyy bình luận về việc huấn luyện kém quân dự bị và việc 4 lữ đoàn không thể chiến đấu


    Zelenskyy trong cuộc họp báo ngày 25/2. Ảnh: Dmytro Larin, Ukrainska Pravda
    Tổng thống Volodymyr Zelenskyy nói rằng lực lượng quân sự dự bị của Ukraine không được "huấn luyện bài bản" và trong quá trình chuẩn bị phản công, 4 lữ đoàn đã không thể chiến đấu vì không nhận được trang bị như đã hứa.

    Nguồn: Tổng thống Zelenskyy trong cuộc họp báo sau Ukraine. Hội nghị năm 2024

    "Hiện Tổng tư lệnh đang tiến hành kiểm toán, ông ấy muốn ở mọi vị trí, ở mọi đội và trên các mặt trận liên quan để tìm hiểu và đưa ra kết luận. Trước hết, chúng ta đang nói về vấn đề dự trữ." và sự quay vòng... Chúng ta cần sắp xếp mọi thứ vào trật tự và chấm dứt nó.

    Bạn không thể chỉ chiến đấu, bạn cần phải nghỉ ngơi. Mọi người cần hiểu rằng họ phải làm việc trong khoảng thời gian cụ thể này, sau đó họ nghỉ ngơi và nghỉ ngơi. Để làm được điều này, bạn cần đào tạo lực lượng dự bị phù hợp.

    Họ không được đào tạo bài bản. Đây cũng là một sự thật. Chúng ta phải xác định điểm yếu của mình. Họ đã ở đó và vẫn ở đó, và chúng ta cần sửa chữa chúng. Và để khắc phục chúng, chúng ta cần hiểu chuyện gì đang xảy ra."

    Zelenskyy cũng lưu ý rằng cần phải tìm hiểu "ai phụ trách các văn phòng, tại sao họ lại ở đó, bao nhiêu người được huy động và tỷ lệ của họ ở mặt trận là bao nhiêu."

    Ông cũng đưa ra một ví dụ “về chúng tôi và các đối tác của chúng tôi”.

    "Chúng tôi đã có lực lượng để phản công. Tôi sẽ không nói ở đâu, vì mọi người đều biết chi tiết. Và tôi sẽ không nói đã chuẩn bị bao nhiêu. Cho đến nay, bốn lữ đoàn trong nhóm lực lượng đó không có gì. Bốn lữ đoàn không có thiết bị đã được thỏa thuận, ký kết và bắt tay. Nó chưa đến. Bốn lữ đoàn có thể chiến đấu không? Không, họ không chiến đấu. Họ đứng và chờ thiết bị. Tôi đang nói mà không trách móc. Nhưng có những câu hỏi cần phải được trả lời. Đó là mục đích của cuộc kiểm toán."


Working...
X