Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giày vàng của Trump bán hạ giá còn 75% tức 1/3 với mức giá ban đầu là 400 USD

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Giày vàng của Trump bán hạ giá còn 75% tức 1/3 với mức giá ban đầu là 400 USD

    Click image for larger version  Name:	rvXFZHU1.jpg?download=1&name=Screenshot-02-03-2024%2016:37:07.jpg Views:	3 Size:	36.7 KB ID:	187514

    Raw Story - Giày của Trump lbán hạ giá 75% chỉ sau 2 tuần lễ.

    Một số người nói rằng đó là một trò lừa đảo về giày thể thao. Trump đến Philly vào giữa tháng 2 và ra mắt trước những người đứng đầu ngành giày thể thao tại Sneaker Con, phiên bản giới hạn của ông, "Never Surrender High-Tops" đế đỏ, được mạ vàng với Ngôi sao và Sọc bán theo giá 399 USD. Và lúc đó trên trang web của Trump, 1.000 đôi giày đã được bán hết trong vòng vài giờ. Bây giờ, 2 tuần sau, đôi giày được rao bán trực tuyến với giá chỉ bằng một phần ba.
    .


    Jon Cooper, giám đốc tài chính chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ, hỏi: “Tôi tự hỏi có bao nhiêu kẻ ngốc cả tin đã mua một đôi giày thể thao 'Never Surrender' của Trump với mức giá ban đầu là 400 USD. Bây giờ bạn có thể tìm thấy chúng trực tuyến với giá dưới 100 đô la, cười lớn. Dù sao, bất kể giá họ trả là bao nhiêu, những kẻ ngu ngốc MAGA này có thể sẽ không bao giờ nhận được hàng. Đó chỉ là một trò lừa đảo khác thôi các bạn."
    .
    Bob Clendenin viết: “Giày thể thao Never Surrender vừa giảm 75% giá của chúng”. Trên mạng, những đôi giày này thực sự đang được bán với giá chỉ bằng một Benjamin (tờ 100 USD). Một số cửa hàng bán chúng với giá 200 USD.

    Trump's gold shoes ridiculed after price drop: 'Just surrendered 75% of their price'

    Some say it was a sneaker con all along. The 45th president came to Philly in mid-February and debuted before sneaker heads at the Sneaker Con his limited edition, golden bathed, red-soled "Never Surrender High-Tops" with Stars and Stripes accents for a $399 sticker price.

    The Never Surrender sneakers were billed as "your rally cry in shoe form." And on his website the 1,000 run of the kicks had already sold out within hours. Two weeks later the shoes are being hawked online for a third of the price.

    "I wonder how many gullible idiots bought a pair of Trump’s 'Never Surrender' sneakers at the original $400 price," asked a Democratic campaign finance executive Jon Cooper. "You can now find them online for under $100, lol. Anyway, whatever price they pay, these MAGA morons will likely never get delivery. It’s just another con, folks."

    "The Never Surrender sneakers just surrendered 75% of their price," reads a tweet by Bob Clendenin. GOP pollster Frank Luntz joked: "The ‘Never Surrender’ Trump sneakers have surrendered to the Deep Discount State."


    https://www.rawstory.com/trump-con-shoe-price-drop/

  • Font Size
    #2
    Lỗi tại Mít MAGA mọi đàng. Giày của "thánh" không chịu mua về thờ

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by anh9 View Post
      Lỗi tại Mít MAGA mọi đàng. Giày của "thánh" không chịu mua về thờ
      Từ một người bán giày, để trở thành kẻ đánh giày, khác biệt có trong gang tấc: Chỉ cần bước qua cửa tòa án.

      Nếu những vụ án xử xong. Có ai lại mua giày của kẻ bị đóng dấu trên mặt bao giờ?

      Comment

      Working...
      X