Announcement

Collapse
No announcement yet.

Điều tra hình sự vụ em dâu TNS Mitch McConnell chết trong xe chìm dưới ao

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Điều tra hình sự vụ em dâu TNS Mitch McConnell chết trong xe chìm dưới ao

    Click image for larger version

Name:	GGKu1yhXQAAaqZD.jpg
Views:	240
Size:	63.0 KB
ID:	187586

    JOHNSON CITY, Texas (NV) – Tai nạn xe hơi ở Texas làm thiệt mạng Angela Chao, Tổng Giám Đốc công ty vận chuyển Foremost Group đặt trụ sở tại New York, em ruột cựu Bộ Trưởng Giao Thông Hoa Kỳ Elaine Chao, và là em dâu của Lãnh Tụ Khối Thiểu Số Thượng Viện Mitch McConnell, đang được chuyển qua điều tra như một tội ác, Fox Business dẫn các nguồn tin cho hay.

    Chao, 50 tuổi, “được tìm thấy chết trong chiếc xe đang chìm xuống ao ở một điền trang tại Johnson City, gần Austin, vào ngày 11 Tháng Hai,” theo New York Post. Điền trang này thuộc sở hữu của một công ty có liên hệ với chồng của Chao, Jim Breyer, tờ New York Post cho biết.

    Một tuyên bố của Văn Phòng Cảnh Sát Quận Blanco BCSO gửi cho tờ Austin American-Statesman hôm Thứ Năm, 29 Tháng Hai cho biết các nhân viên dịch vụ y tế khẩn cấp cố gắng cứu Chao, nhưng bà bị “dòng nước nhấn chìm.”

    Tin tức trên phương tiện truyền thông cho biết có một lá thư gửi cho Tổng Chưởng Lý Texas Ken Paxton từ Văn Phòng Cảnh Sát BCSO nêu chi tiết rằng vụ này “không phải là tai nạn bình thường.”

    Chao là chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Foremost Group, công ty do cha mẹ bà sáng lập năm 1964 tại New York. Chao chăm chỉ làm việc để vươn lên hàng lãnh đạo công ty vào năm 2018, trước đây Chao từng giữ chức phó chủ tịch, tập trung vào hoạt động vận chuyển và quản lý vận chuyển, sau đó thăng chức lên phó chủ tịch cấp cao và bổ túc thêm trách nhiệm, theo trang mạng của Foremost Group.

    Chao nhận văn bằng cử nhân kinh tế tại đại học Harvard College, tốt nghiệp ưu hạng chỉ sau ba năm. Bà theo học tại Trường Kinh Doanh Harvard HBS, nơi bà biên soạn một nghiên cứu điển hình về “Các Nhà Vận Tải Hàng Hải” vốn trở thành một phần của chương trình giảng dạy bắt buộc dành cho sinh viên HBS năm nhất, theo trang mạng tin tức lãnh vực hàng hải MarineLink.

    Tháng Sáu 2016, Chao được bổ nhiệm làm Chủ Tịch Ủy Ban Quản Lý và Rủi Ro thị trường Hoa Kỳ thuộc nhà băng Bank of China chi nhánh Hoa Kỳ.

    Chao có một sự nghiệp lẫy lừng với nhiều danh hiệu, trong đó có thành viên hội đồng quản trị của Hội Đồng Vận Tải Hàng Hải Hoa Kỳ và Ban Cố Vấn cho Đơn Vị Kinh Doanh Hàng Hải Quốc Tế thuộc học viện Massachusetts Maritime Academy.

    (TTHN)
    Người Việt

Working...
X