Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nhà phát triển tàu không người lái Magura của Ukraine tiết lộ chiến thuật tiêu diệt tàu Nga

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Nhà phát triển tàu không người lái Magura của Ukraine tiết lộ chiến thuật tiêu diệt tàu Nga

    Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	283
Size:	28.7 KB
ID:	187618

    Ảnh ghép: Ukrainska Pravda

    Các nhà phát triển tàu không người lái Magura đã giải thích chiến thuật tấn công tàu và thuyền Nga.

    Nguồn: Bài viết
    Tìm và chìm của Ukrainska Pravda . Máy bay không người lái Magura của giám đốc tình báo Ukraine tiêu diệt tàu Nga như thế nào (bản dịch tiếng Anh sẽ sớm ra mắt)

    Các nhà phát triển báo cáo rằng vào đêm 9-10 tháng 11 năm 2023, lần đầu tiên các máy bay không người lái của Cơ quan Tình báo Quốc phòng Ukraine (DIU) đã hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ mà chúng được tạo ra. Ngay tại vùng biển gần làng Chornomorske ngoài khơi bờ biển Crimea, máy bay không người lái Magura đã theo dõi và cùng tấn công hai tàu đổ bộ nhanh của Nga là Serna và Akula.

    Hoạt động này lần đầu tiên thể hiện bản chất săn mồi của máy bay không người lái Magura. Hai nhiệm vụ tiếp theo của những chiếc máy bay không người lái này càng bộc lộ rõ ​​hơn tiềm năng của chúng. Vào ngày 1 tháng 2 năm 2024, họ đánh chìm tàu ​​hộ tống trang bị tên lửa Ivanovets và vào ngày 14 tháng 2, tàu đổ bộ Tsezar Kunikov.

    Trích dẫn từ một trong những nhà phát triển của Magura: "Trước đây, số lượng máy bay không người lái ít hơn và nhiệm vụ chính chỉ đơn giản là tấn công tàu chiến, nhưng giờ đây chúng hoạt động theo nhóm hơn năm chiếc. Điều này cho phép chúng tôi phân bổ vai trò trong nhóm, xác định thứ tự tấn công, v.v."

    “Mục tiêu chính của giai đoạn đầu là làm bất động mục tiêu nên đòn tấn công ban đầu thường là vào động cơ. Ở giai đoạn thứ hai, các đòn tấn công nhằm vào bộ phận dễ bị tổn thương nhất của tàu. Chúng được xác định trước khi nghiên cứu tình hình. mục tiêu trong quá trình lập kế hoạch nhiệm vụ. Nếu chúng ta tìm cách tạo ra lỗ hổng, các cuộc tấn công tiếp theo sẽ nhắm vào cùng một điểm."

    Các nhà phát triển cho biết giai đoạn thứ ba và cũng là giai đoạn cuối cùng là "quan sát con tàu chìm".


    Ukrayinska Pravda
Working...
X