Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nghĩ rằng chi phí lãi vay của bạn cao? Cứ sau 9 ngày, Donald Trump lại nợ thêm 1 triệu USD tiền lãi sau phán quyết xét xử gian lận ở NY.

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Nghĩ rằng chi phí lãi vay của bạn cao? Cứ sau 9 ngày, Donald Trump lại nợ thêm 1 triệu USD tiền lãi sau phán quyết xét xử gian lận ở NY.

    Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	243
Size:	28.5 KB
ID:	187640



    Theo phán quyết của phiên tòa xét xử gian lận vào tháng trước, khoản nợ của Trump đối với NY tăng thêm 111.984 USD tiền lãi mỗi ngày.

    Điều đó có nghĩa là cứ sau 9 ngày, anh ta lại nợ tiểu bang thêm 1 triệu USD.

    Vào thứ Bảy, tổng phán quyết xét xử gian lận của anh ta, ban đầu là 454 triệu đô la, đã tăng lên 455 triệu đô la.
    Chắc chắn, chi phí lãi vay đều cao . Nhưng đối với Donald Trump, họ đã vượt qua mái nhà.

    Theo phán quyết cuối cùng của phiên tòa xét xử gian lận , khoản nợ của ứng viên dẫn đầu Đảng Cộng hòa đối với bang New York tăng hàng ngày thêm 111.984 USD tiền lãi .

    Điều đó có nghĩa là cứ sau 9 ngày, Trump lại nợ nhà nước thêm 1 triệu USD tiền lãi.

    Trong phán quyết cuối cùng vào tuần trước , Thẩm phán Tòa án Tối cao bang Arthur Engoron đã ấn định tổng số nợ của Trump đối với bang New York là 454 triệu USD, tổng số tiền phạt mà ông phải chịu đối với các báo cáo tài sản ròng bị thổi phồng quá mức trong thập kỷ mà ông đã gửi cho các ngân hàng.

    Nhưng vào thứ Bảy — chín ngày sau khi Engoron ký vào ngày 22 tháng 2 — con số đó đã tăng thêm một triệu, đạt 455 triệu USD.


    Sự quan tâm của Trump sẽ tiếp tục tăng lên - tăng tổng số tiền phạt lên thêm 1 triệu đô la cứ sau 9 ngày - khi các luật sư của ông theo đuổi quá trình kháng cáo phán quyết thường kéo dài.

    Chín ngày kể từ thứ Bảy sẽ là ngày 11 tháng 3, đây cũng là thời hạn tiếp theo của Trump để đưa ra lập luận trong nỗ lực đó. Anh ta dự kiến ​​​​sẽ yêu cầu một hội đồng gồm năm thẩm phán phúc thẩm Manhattan ở lại, nghĩa là tạm dừng việc thi hành phán quyết trong khi anh ta theo đuổi kháng cáo đầy đủ. Một thẩm phán phúc thẩm duy nhất đã sơ bộ từ chối yêu cầu đó.

    Cùng ngày hôm đó, tổng số tiền Trump nợ New York sẽ tăng thêm 1 triệu USD, lên 456 triệu USD.

    Tổng số tiền phạt dành cho Trump sẽ tiếp tục tăng lên khi các luật sư của Bộ trưởng Tư pháp bang Letitia James nộp đơn phản hồi cho Trump một tuần sau đó.

    Đến ngày 25 tháng 3 - hạn chót để Trump thanh toán hoặc đăng trái phiếu kháng cáo - tổng số tiền ông nợ sẽ vượt quá 457 triệu USD.

    Đó là một chặng đường khá dài, nhưng hội đồng phúc thẩm có thể chấp nhận yêu cầu của Trump về việc đăng ký bảo lãnh kháng cáo chỉ với số tiền 100 triệu USD thay vì toàn bộ số tiền 457 triệu USD.

    Dù thế nào đi nữa, đồng hồ lãi suất 1 triệu đô la cứ chín ngày một lần của Trump sẽ tiếp tục tích tắc trong những tháng mà ông phải nghe ý kiến ​​từ năm thẩm phán phúc thẩm cấp trung đó.

    Nó sẽ tiếp tục xảy ra nếu anh ta không thích những gì họ nói và kháng cáo thêm, kể cả lên Tòa án Tối cao Hoa Kỳ , như các luật sư của Trump đã gợi ý rằng anh ta có thể làm như vậy.

    Vào thời điểm Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa bắt đầu vào giữa tháng 7, số tiền ông nợ New York sẽ lên tới 470 triệu USD, tổng cộng sẽ bao gồm 16 triệu USD tiền lãi sau phán quyết.

    Trong khi đó, các đồng bị cáo của Trump trong cùng một vụ án dân sự AG lớn đang nhận thấy sự quan tâm đến các hình phạt của chính họ tăng lên sau phán quyết cuối cùng vào tuần trước.

    Donald Trump, Jr. và Eric Trump mỗi người nợ tiểu bang 4 triệu USD; tiền lãi của khoản tiền phạt này tăng thêm 1.149 đô la mỗi ngày cho mỗi người trong số họ. Cựu Giám đốc điều hành Trump Organization Allen Weisselberg nợ 1 triệu USD; tiền lãi đang cộng thêm $272 vào tổng số tiền của anh ấy mỗi ngày.

    Đội ngũ bào chữa của Trump đã chỉ trích phán quyết này là "cắt cổ và mang tính trừng phạt" trong hồ sơ tòa án gần đây.

    Luật sư của Trump đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận về cột mốc tăng lãi suất 1 triệu USD hôm thứ Bảy.


    Người phát ngôn của văn phòng tổng chưởng lý từ chối bình luận. James đã ca ngợi phán quyết này là một “chiến thắng to lớn” cho thị trường New York và cho “mọi người Mỹ tin vào pháp quyền.


    https://www.businessinsider.in/policy/news/think-your-interest-costs-are-high-donald-trump-now-owes-1m-more-in-interest-on-his-ny-fraud-trial-judgment-/articleshow/108163017.cms

  • Font Size
    #2
    Originally posted by Trung lập View Post
    Đến ngày 25 tháng 3 - hạn chót để Trump thanh toán hoặc đăng trái phiếu kháng cáo - tổng số tiền ông nợ sẽ vượt quá 457 triệu USD.
    Chuyện nhỏ, MA GÀ lo hết.

    Comment

    Working...
    X