Announcement

Collapse
No announcement yet.

- Ngày Thứ Bảy, 32 lần Trump quên từ, phát âm sai, nhầm tên, lảm nhảm vô nghĩa - Gia đình cố nữ nhạc sĩ/ca sĩ Sinéad O'Connor: Trump la quỷ dữ, chúng tôi cấm Trump dùng nhạc của O'Connor để kiếm phiếu

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    - Ngày Thứ Bảy, 32 lần Trump quên từ, phát âm sai, nhầm tên, lảm nhảm vô nghĩa - Gia đình cố nữ nhạc sĩ/ca sĩ Sinéad O'Connor: Trump la quỷ dữ, chúng tôi cấm Trump dùng nhạc của O'Connor để kiếm phiếu

    Click image for larger version

Name:	MIobJY2k.jpg?download=1&name=Screenshot-05-03-2024%2016:51:47.jpg
Views:	255
Size:	33.5 KB
ID:	187661

    Một video tổng hợp có mục đích cho thấy 32 lần Donald Trump quên từ, phát âm sai hoặc nhầm tên, nhầm lẫn hoặc chỉ "lảm nhảm những điều vô nghĩa điên rồ" trong hai bài phát biểu tranh cử của ông vào hôm thứ Bảy.
    .
    Đoạn video do luật sư kiêm Trưởng ban biên tập MeidasTouch Ron Filipkowski đăng lên mạng xã hội, kéo dài chưa đầy 3 phút và đã nhận được 1,3 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 30 giờ. Bây giờ là 1.6 triệu lượt xem. Đoạn phim gồm 32 clip từ hai bài phát biểu ngày hôm qua của Trump, trong đó ông phát âm sai từ, nhầm lẫn, nhầm tên, quên tên và lảm nhảm những điều vô nghĩa điên rồ.

    Video dài 2:48 phút:





    Click image for larger version

Name:	sinead-o-connor.jpg?w=681&h=383&crop=1.jpg
Views:	18
Size:	18.5 KB
ID:	187662

    --- Cố nữ nhạc sĩ/ca sĩ Sinéad O'Connor hiển nhiên là không ưa Donald Trump.

    Sau khi Trump chơi bản hit "Nothing Compares 2 U" của cô O'Connor tại một sự kiện tranh cử vào tháng trước ở Maryland, công ty d sản của O'Connor đã yêu cầu Trump ngừng sử dụng nhạc của cô trong các cuộc biểu tình chính trị của Trump.

    Ca sĩ mang tính biểu tượng, đã qua đời năm ngoái ở tuổi 56, "sống theo quy tắc đạo đức khốc liệt được xác định bởi sự trung thực, tử tế, công bằng và lịch sự đối với đồng loại của mình", công ty di sản của bà cho biết trong một tuyên bố.
    .
    Tuyên bố viết tiếp tục: "Không quá lời khi nói rằng Sinéad sẽ cảm thấy ghê tởm, tổn thương và bị xúc phạm nếu nhạc phẩm của cô bị xuyên tạc theo cách này bởi một người mà chính cô gọi là 'ác quỷ trong Kinh thánh'. Với tư cách là những người bảo vệ di sản của nữ nhạc sĩ/ca sĩ Sinéad O'Connor, chúng tôi yêu cầu Donald Trump và các cộng sự của ông ngừng sử dụng âm nhạc của cô ngay lập tức”.
    .
    Các nghệ sĩ âm nhạc khác đã từng kêu gọi Trump ngừng sử dụng âm nhạc của họ tại các sự kiện của ông, lần này cũng như trong các chiến dịch trước đây của ông, bao gồm Riihanna, Adele, Neil Young, Rolling Stones, Linkin Park, gia đình của cố nhạc sĩ Tom Petty, thủ lĩnh Aerosmith Steven Tyler và Johnny Marr của Smiths.
    .

    VietBao Online
Working...
X