Announcement

Collapse
No announcement yet.

 Nikki Haley chấm dứt cuộc đua tổng thống của Đảng Cộng hòa vào ngày hôm nay,

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

     Nikki Haley chấm dứt cuộc đua tổng thống của Đảng Cộng hòa vào ngày hôm nay,

    Click image for larger version

Name:	0000NAN_063_1956261701_1_jpg.jpg
Views:	377
Size:	52.3 KB
ID:	187755

    Nikki Haley thông báo rằng cô sẽ rút khỏi cuộc đua tổng thống của Đảng Cộng hòa vào ngày hôm nay, theo các nguồn tin quen thuộc với kế hoạch của cô ấy.

    Một cố vấn cho biết, Haley sẽ phát biểu tại Charleston, Nam Carolina, lúc 10 giờ sáng theo giờ ET., nơi Haley sẵn sàng nhắc lại lời kêu gọi quay trở lại các nguyên tắc bảo thủ và cảnh báo chống lại chính sách đối ngoại theo chủ nghĩa biệt lập [kiểu Trump] đã tồn tại trong Đảng Cộng hòa.

    Cố vấn cho biết, cô ấy dự kiến ​​sẽ đề cập đến Trump, nhưng sẽ không đưa ra sự chứng thực.

    Việt Báo

    Nikki Haley ends White House bid, clearing path for a Trump-Biden rematch

    Reuters

    CHARLESTON, Nam Carolina, ngày 6 tháng 3 (Reuters) - Nikki Haley đã kết thúc cuộc đua lâu dài của mình với ứng cử viên tổng thống đang dẫn đầu của Đảng Cộng hòa Donald Trump vào thứ Tư, bảo đảm cựu tổng thống sẽ là ứng cử viên của đảng trong cuộc tái đấu với Tổng thống Đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc bầu cử vào tháng 11.

    “Đã đến lúc ngưng chiến dịch tranh cử của tôi,” Haley nói với những người ủng hộ trong bài phát biểu ở Charleston. "Tôi không hối hận."
    Cô cho rằng có khả năng Trump - người nhiều lần coi thường việc ứng cử của cô - sẽ là ứng cử viên của Đảng Cộng hòa nhưng không tán thành ông.

    Bà nói: “Bây giờ nhiệm vụ của Donald Trump là giành được phiếu bầu của những người trong đảng của chúng tôi và hơn thế nữa là những người không ủng hộ ông ấy”. "Và tôi hy vọng ông talàm điều đó."

    Dựa trên kinh nghiệm về chính sách đối ngoại của mình tại Liên Hợp Quốc, Haley cho biết điều quan trọng là Mỹ tiếp tục lãnh đạo toàn cầu. Trong suốt chiến dịch tranh cử của mình, Haley cho biết Hoa Kỳ phải giúp Ukraine tự vệ trước sự xâm lược của Nga, một quan điểm trái ngược với Trump.

    https://www.reuters.com/world/us/nik...ts-2024-03-06/
    .

  • Font Size
    #2

    Comment

    Working...
    X