Announcement

Collapse
No announcement yet.

Donald Trump gặp Elon Musk để tìm kiếm nguồn tiền mặt

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Donald Trump gặp Elon Musk để tìm kiếm nguồn tiền mặt



    Donald Trump, người đang khẩn trương tìm kiếm nguồn tiền mặt để hỗ trợ chiến dịch tranh cử tổng thống của mình, đã gặp vào Chủ nhật tại Palm Beach, Florida, với Elon Musk, một trong những người giàu nhất thế giới và một số nhà tài trợ giàu có của Đảng Cộng hòa, theo ba người nói tóm tắt về cuộc họp. người đã nói với điều kiện giấu tên để mô tả một cuộc thảo luận riêng tư.

    Trump và nhóm của ông đang nỗ lực tìm thêm các nhà tài trợ lớn để củng cố tài chính của ông khi ông bước vào cuộc tổng tuyển cử dự kiến chống lại Tổng thống Joe Biden. Trump đã ca ngợi Musk với các đồng minh và hy vọng sẽ sớm có cuộc gặp riêng với tỷ phú này, theo một người đã thảo luận vấn đề này với Trump.

    Vẫn chưa rõ liệu Musk có định chi bất kỳ tài sản nào của mình cho Trump hay không. Nhưng các bài đăng gần đây trên mạng xã hội của anh ấy cho thấy anh ấy nghĩ rằng điều cần thiết là Biden phải bị đánh bại vào tháng 11 – và những người đã nói chuyện riêng với Musk đã xác nhận rằng đó thực sự là quan điểm của anh ấy.

    Với tài sản ròng khoảng 200 tỷ USD, theo Forbes, Musk có thể quyết định dồn sức cho Trump và có khả năng gần như một mình xóa bỏ những gì được cho là lợi thế tài chính khổng lồ của Biden và các đồng minh của ông so với cựu tổng thống.

    Vào thứ Tư, sau khi câu chuyện này được đăng tải, ông Musk đã đăng trên X rằng ông “không quyên góp tiền cho bất kỳ ứng cử viên nào cho chức Tổng thống Mỹ”. Ông không nói rõ ông đang đề cập đến hai ứng cử viên nào.

    Các trợ lý của Trump đã không trả lời yêu cầu bình luận.

  • Font Size
    #2
    Sau cuộc gặp Trump, Musk nói sẽ không quyên góp cho ứng cử viên tổng thống Mỹ nào

    Comment


    • Font Size
      #3
      Nhớ ngày nào Trum nói Chú E lòn quỵ lỵ cầu xin ông ta mà:

      “Khi Elon Musk tìm đến Nhà Trắng để xin tôi giúp đỡ về tất cả các dự án được trợ giá của ông ta – từ những chiếc xe điện chạy không đủ xa, những chiếc xe không người lái gặp tai nạn, hay các con tàu vũ trụ chả đi đến đâu cả, mà nếu không có hỗ trợ ông ta sẽ là kẻ vô giá trị - và nói với tôi rằng ông ta là một fan bự của Trump và đảng Cộng hòa, tôi đáng ra phải nói “quỳ xuống và van xin đi”, và có lẽ ông ta đã làm vậy,” ông Trump viết trong một bài đăng, dường như nhằm vào ít nhất 2 công ty của Musk là Tesla và SpaceX.

      Comment

      Working...
      X