Announcement

Collapse
No announcement yet.

Sau khi gặp Trump, Musk tuyên bố không góp tiền cho ứng cử viên tổng thống nào

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Sau khi gặp Trump, Musk tuyên bố không góp tiền cho ứng cử viên tổng thống nào

    Click image for larger version

Name:	TS-elon-1920x1278.jpg
Views:	241
Size:	76.1 KB
ID:	187811

    AUSTIN, Texas (NV) – Tỷ phú Elon Musk, tổng giám đốc hãng xe điện Tesla, cho biết hôm Thứ Tư, 6 Tháng Ba, rằng ông sẽ không quyên góp tiền cho bất kỳ ứng cử viên tổng thống nào dù là Dân Chủ hay Cộng Hòa, theo Reuters.

    Ông Musk tuyên bố như thế trên X, trước kia là Twitter, một ngày sau khi gặp cựu Tổng Thống Donald Trump ở Florida.

    Một nguồn tin xác nhận với Reuters rằng ông Trump đã gặp tỷ phú Musk, một trong những người giàu nhất thế giới, cùng một nhóm nhỏ những người khác ở Florida vào cuối tuần qua, giữa lúc cựu tổng thống đang tìm kiếm một nguồn tiền mặt lớn để tranh cử.

    “Nói một cách rõ ràng hơn rằng: Tôi sẽ không đóng góp tiền cho bất kỳ ứng cử viên cho chức tổng thống Mỹ nào cả,” ông Musk viết trên X.

    Năm 2022, ông Musk yêu cầu người Mỹ bầu cho đảng Cộng Hòa trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ nhằm đối trọng với đảng Dân Chủ của Tổng Thống Joe Biden.

    Trong thời gian gần đây, ông chủ Tesla bắt đầu lặp lại những lập luận tuyên truyền phía Cộng Hòa trên trang X theo kiểu Tổng Thống Biden khuyến khích di dân đến Mỹ để họ bỏ phiếu cho đảng Dân Chủ, bất chấp sự thật là những người không có quốc tịch đều không được bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử liên bang. (MPL) [qd]
Working...
X