Announcement

Collapse
No announcement yet.

TT Biden: ​​sẽ công bố tăng thuế đối với các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ, sẽ giảm thuế cho người lương dưới 400.000 USD/năm

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    TT Biden: ​​sẽ công bố tăng thuế đối với các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ, sẽ giảm thuế cho người lương dưới 400.000 USD/năm

    Click image for larger version

Name:	230602-joe-biden-oval-office-speech-ac-706p-937260.jpg
Views:	379
Size:	142.7 KB
ID:	187821
    NBC News

    Tổng thống Joe Biden dự kiến ​​sẽ công bố tăng thuế đối với các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ trong bài phát biểu Thông điệp Liên bang vào tối thứ Năm, theo Bạch Ốc cho biết.

    Theo đề nghị được phác thảo, thuế suất doanh nghiệp sẽ được tăng lên 28% trong khi đảm bảo rằng các công ty tỷ đô phải trả ít nhất 21% thu nhập của họ bằng thuế.
    .
    Tổng thống cũng sẽ đề nghị từ chối việc giảm thuế doanh nghiệp đối với các khoản tiền thưởng trị giá nhiều triệu đô la cho giám đốc điều hành, con số này trung bình cao hơn 300 lần so với mức lương trung bình của một công nhân vào năm 2022. Do đó, Biden sẽ đề nghị thu hồi các khoản khấu trừ thuế đối với các công ty trả trên 1 triệu đô la cho bất kỳ nhân viên nào.

    Ngoài ra, kế hoạch thuế của Biden có ý định "làm cho những người Mỹ giàu có nhất phải trả phần công bằng của họ" bằng cách yêu cầu các tỷ phú phải trả thuế tối thiểu 25% thu nhập của họ, đặc biệt nhắm vào những cá nhân có tài sản trên 100 triệu USD.
    .
    Biden cũng sẽ hỗ trợ gia hạn cắt giảm thuế cho các gia đình có thu nhập dưới 400.000 USD mỗi năm và sẽ đưa ra kế hoạch giảm thuế cho các gia đình lao động và tầng lớp trung lưu, lên tới 765 tỷ USD trong thập niên tới.

    VietBao online
Working...
X