Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hãy thiêu rụi CH ra tro: Haley được thúc giục hãy tiêu diệt đảng của Trump sau khi bà loan báo kết thúc tranh cử

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hãy thiêu rụi CH ra tro: Haley được thúc giục hãy tiêu diệt đảng của Trump sau khi bà loan báo kết thúc tranh cử


    Click image for larger version

Name:	430096690_2729848290498276_1388850169934344249_n.jpg?stp=cp6_dst-jpg_s1080x2048&_nc_cat=100&ccb=1-7&_nc_sid=5f2048&_nc_ohc=-EczhiBTKMUAX9PgUJb&_nc_ht=scontent-lax3-2.xx&oh=00_AfDt99zdcWDgCgvoprTaC2Upie_x1oXiXYna5wPrEkQLjw&oe=65
Views:	317
Size:	50.7 KB
ID:	187837

    (Chỉ có 8 người thành lập nhóm The Lincoln Project là đã làm được đại loại như vậy.)
    Liên Nguyễn



    Nikki Haley, cựu thống đốc South Carolina, không nên ngã gục khi không còn chiến đấu, Damon Linker, cây bút đóng góp cho tờ The New Republic, lập luận như vậy trên chuyên mục truyền thông online "Notes from the Middleground" của mình. Thay vào đó, bà ấy nên nắm bắt thời cơ để "thiêu rụi đảng GOP ra tro."

    Haley, người đã luôn bị tụt lại đằng sau cựu tổng thống Donald Trump — ở khoảng cách rất lớn — kể từ khi bắt đầu chiến dịch tranh cử và là đảng viên Cộng Hòa cuối cùng trong cuộc đua thách thức cựu tổng thống cho sự đề cử năm 2024 của đảng, vừa loan báo kết thúc chiến dịch tranh cử của mình vào sáng thứ Tư sau khi thua Trump ở trong tất cả ngoại trừ một tiểu bang trong cuộc chạy đua vào ngày Super Tuesday.

    Mặc dù trong bài diễn văn kết thúc chiến dịch tranh cử của mình, Haley đã chúc Trump mọi điều tốt lành và nói rằng việc giành được chiến thắng trước những đảng viên Cộng Hòa nào đã không bỏ phiếu cho ông ta thì tùy thuộc vào ông ta, nhưng bà vẫn chưa đề cử ông ta.

    Linker viết, “Nhưng làm như vậy thực sự vẫn chưa đủ. Bà ấy bây giờ nên tấn công một cách quyết liệt hơn.”

    Linker viết tiếp, “Haley đã làm thiệt hại nặng nề đến vị thế của bà ấy trong đảng GOP bằng cách tự mình vẫn giữ tên trên lá phiếu và vẫn ở lại trong cuộc đua đủ lâu để tự kiểm tra khả năng tồn tại của mình. Bây giờ thì chúng ta đã biết hàng ngũ nào đã không mua những gì bà ấy đang rao bán.”

    "Ồ, ước gì bà ấy dùng một thông điệp khác với thông điệp mà bà ấy rõ ràng đã đưa ra (ít nhất là bà đã đưa ra một cách công khai). Thông điệp mà bà ấy đã tuyên bố là: Tôi có lẽ không phải là đảng viên đảng Cộng Hòa cho hiện tại, nhưng tôi là đảng viên Cộng Hoà cho tương lai. Trump có lẽ sẽ giành được sự đề cử cho năm nay, nhưng ông ta sẽ thua Joe Biden. Và khi đó cử tri sẽ tỉnh táo lại, sẽ nhận ra rằng những ứng cử viên như tôi là chìa khóa cho sự chiến thắng ở cấp quốc gia, và sẽ biến tôi trở thành một ứng cử viên hàng đầu cho nhiệm kỳ tổng thống vào năm 2028. Tôi sẽ quay trở lại!”

    “Bà ấy đang tự đùa với chính mình,” Linker nói. “Quý vị nghĩ rằng đảng GOP đang rất vui mừng trước viễn cảnh đề cử lại một kẻ đầy thù hận, xuẩn ngốc, mất trí, rối trí vì tung ra quá nhiều thuyết âm mưu, đã lên kế hoạch đảo chính, một tên độc tài đã bị truy tố nhiều lần, một kẻ sẽ ngay lập tức đổi ý để tập hợp một số đông người đến ủng hộ cô con gái của những người nhập cư theo đạo Sikh từ Ấn Độ, là người đã chọn một chương trình nghị sự về chính sách phù hợp với chính sách của một thành viên trong Nội Các của George W. Bush?”

    Linker nói điều đó sẽ không xảy ra — vì vậy Haley nên thức tỉnh và làm chính những điều mà Trump đã yêu cầu bà ấy làm, là hãy rời khỏi GOP, và hãy gây tổn thương cho họ trên đường ra khỏi đảng.

    "Làm ơn, Nikki Haley: Hãy cho Trump đạt được ước nguyện của ông ta. Hãy biến nó thành hiện thực. Hãy dẫn dắt những người ủng hộ bà tiến hành một cuộc di cư khổng lồ (a mass exodus) ra khỏi đảng GOP. Và không phải là đi vào vùng đất hoang vu của đảng thứ ba, mà là đi vào đảng Dân Chủ," Linker viết.

    Linker viết tiếp, "Bà không cần phải yêu Joe Biden. Bà chỉ cần nói ra những gì là sự thật: Rằng một đảng do Donald Trump lãnh đạo và những tên côn đồ vây quanh ông ta không có quyền sử dụng quyền lực ở cấp cao nhất... Hãy thắp lên ngọn lửa để thiêu rụi đảng GOP ra tro.”

    Raw Story: 'Burn GOP to the ground': Haley urged to destroy Trump's party after suspending campaign
    [* “Burn GOP to the ground,” thành ngữ hàm ý hãy dùng lửa để thiêu rụi hoàn toàn đảng Cộng Hoà.]

    Matthew Chapman, Mar 6, 2024

    Lược dịch : Liên Nguyễn

    https://www.facebook.com/lienmalden






  • Font Size
    #2
    Originally posted by anh9 View Post
    Linker viết, “Nhưng làm như vậy thực sự vẫn chưa đủ. Bà ấy bây giờ nên tấn công một cách quyết liệt hơn.”
    Hy vọng bà đủ nghị lực để làm việc lớn tuy nhiên cần có sự ủng hộ của CH không MAGA mới chống lại bọn tà quyền

    Comment

    Working...
    X