Announcement

Collapse
No announcement yet.

TT Biden làm bộ ngạc nhiên Khi gặp M T Grene tại SOTU

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    TT Biden làm bộ ngạc nhiên Khi gặp M T Grene tại SOTU

    Click image for larger version  Name:	t1tNk8Q4.jpg?download=1&name=Screenshot-08-03-2024%2009:06:25.jpg Views:	1 Size:	18.3 KB ID:	187878

    PolitcusUSA - Các máy quay đã ghi lại cảnh Tổng thống Biden vui vẻ khi nhìn thấy Dân Biểu Marjorie Taylor Greene trong bộ đồ Trump của bà tại State Of The Union.

    Watch President Biden react to seeing Greene:



    Biden dành cho Greene một biểu cảm giống như cách một người lớn dành cho một đứa trẻ ba tuổi đứng trước mặt họ rồi nhảy lên và nói, “boo!

    Đó là một đêm thành i đối với Tổng thống tại State Of The Union, và bất kỳ người xem nào cũng có thể thấy rằng ông ấy đã có một đêm tuyệt vời vì ông ấy phải mất khoảng 9 giờ kể từ khi bước vào tầng Hạ viện để lên đường lên bục vì đã được giữ kín. dừng lại để nói chuyện với mọi người và chụp ảnh tự sướng.

    Sau đó, Greene đã cố gắng chất vấn Tổng thống Biden trong bài phát biểu của ông, nhưng ông đã sẵn sàng đối mặt với cô. Dân biểu Greene trông giống như một kẻ chạy trốn cuộc biểu tình MAGA nào đó, và trang phục của cô ấy không phù hợp với dịp này. Với tư cách là một thành viên báo chí, khi đưa tin về Tổng thống, chúng tôi có quy định về trang phục, áo phông và mũ bóng chày sẽ không được phép vào địa điểm với tư cách là một phóng viên được chứng nhận.

    Biden dường như rất thích những cuộc trao đổi với các nghị sĩ Đảng Cộng hòa tại Quốc hội trong một State Of The Union rất năng động và vui vẻ.

    CN
    (Theo PU)

  • Font Size
    #2
    Chị này loi choi như bé 3 tuổi

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by sơn dương View Post
      Chị này loi choi như bé 3 tuổi
      Nay chị lại muốn được điểm vì đã 'nhát' Biden với cái nói MAGA đỏ lòm của chị.

      Greene: "Bạn đã xem đoạn video đó của Joe Biden khi ông ấy gặp tôi ở SOTU. Đây là chiếc mũ tôi đã đội. Không có gì khiến họ sợ hãi hơn một chiếc mũ MAGA"



      Comment

      Working...
      X