Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dư luận tuyệt vời: Biden đã chinh phục hầu hết các nhà bình luận khó tính nhất trừ MAGA

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Dư luận tuyệt vời: Biden đã chinh phục hầu hết các nhà bình luận khó tính nhất trừ MAGA

    Click image for larger version

Name:	SOTU-Biden-1246876778.jpg
Views:	426
Size:	121.7 KB
ID:	187890
    Jacquelyn Martin/Getty Image - Wired


    Dư luận tuyệt vời. Biden đã chinh phục các nhà bình luận khó tính nhất (trừ MAGA).

    Tổng thống Biden đã đọc bài phát biểu Thông điệp Liên bang lần thứ ba và có thể là cuối cùng vào tối thứ Năm — và Biden có thể đã xóa tan một số lo ngại về tuổi tác của ông. Những người ủng hộ ca ngợi Tổng thống Biden là người đầy năng lực, sáng suốt, trong khi những người gièm pha chỉ trích bài phát biểu này là quá đảng phái - nhưng không hề nói là kém sức thuyết phục.
    .
    Tim Dickinson, viết trên báo Rolling Stone: Biden bước vào buổi tối với một danh sách dài các chủ đề gai góc cần giải quyết, và ông ấy đã làm điều đó với nghị lực và sự nhanh nhẹn bất ngờ. Màn trình diễn đầy năng lượng của Biden đã đánh bại những kẻ gièm pha đang hy vọng vào một lễ hội hớ hênh của một người đàn ông mất trí nhớ.
    .
    Garrett Haake, viết trên NBC News: Ban vận động tranh cử của Biden nên cân nhắc việc để tổng thống đi du lịch cùng một nhóm đảng viên Đảng Cộng hòa ở Hạ viện đang la ó khi ông Biden bước ra chiến dịch tranh cử. Ông Biden có vẻ tràn đầy năng lượng khi chơi đòn thế gót chân, theo phong cách môn võ đô vật WWE.
    .
    Jonathan Lemire, viết trên báo Politico: Biden đã có một bài phát biểu sôi nổi và nhanh chóng trong 67 phút với âm lượng lớn. Ông Biden có một số vướng víu nhưng cũng khiến các nhân viên của mình hài lòng với cách ông ấy chen lấn với các đảng viên Đảng Cộng hòa. Ông Biden tự cho mình là một người có kinh nghiệm và vững vàng, ngay cả khi ông Biden răng đã dài ra rồi.
    .
    Doug Schoen, viết trên Fox News: Bài phát biểu nảy lửa, hiếu chiến và cực kỳ đảng phái của Biden đã trả lời câu hỏi liệu Biden có thể tái tranh cử hay không, nhưng chỉ dành cho những người độc lập theo Đảng Dân chủ và nghiêng về Đảng Dân chủ, những người có xu hướng bỏ phiếu cho người đương nhiệm chủ tịch. Đối với phần còn lại của cử tri, bài phát biểu rõ ràng là không có gì nổi bật vì màn trình diễn kéo dài 80 phút là một danh sách gây tranh cãi và gây chia rẽ về các đề xuất và thành tích của các đảng phái."
    .
    Peter Baker, viết trên báo New York Times: "Đây không phải là Ông già Joe. Đây là Joe Mạnh Mẽ. Đây là Joe Nổi Giận. Đây là Joe Lớn Tiếng. Ông Biden đã có “một trong những bài phát biểu mang tính đối đầu nhất mà bất kỳ tổng thống nào từng đưa ra tại diễn đàn Hạ viện, vấp phải sự chỉ trích gay gắt không kém từ các đối thủ Đảng Cộng hòa của ông.


    Ban biên tập Tạp chí Wall Street Journal: "Bài phát biểu của ông Biden là một cuộc biểu tình kéo dài và gây chia rẽ cho các đảng viên Đảng Dân chủ. Hầu hết các bài phát biểu như vậy ít nhất đều có nỗ lực nhằm đạt được mục tiêu xuyên suốt lối đi, nếu chỉ như một cử chỉ. Bài phát biểu này không có, thậm chí không liên quan đến vấn đề viện trợ cho Ukraine, nơi ông cần sự hỗ trợ của Đảng Cộng hòa nhất.
    .
    David Von Drehle, viết trên Washington Post: Công việc đầu tiên của Đội Biden là chấm dứt những lời xì xào trong Đảng Dân chủ về việc bằng cách nào đó đã đẩy ông già ra khỏi xe. Thông điệp Liên bang — trong nhiều thập niên là một sự kiện nhằm tìm kiếm mục đích — đã quản lý được điều đó.
    .
    VietBao Online

  • Font Size
    #2
    Vừa mạnh mẽ vừa tếu. Một ông già gân đúng nghĩa.

    Comment

    Working...
    X