Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xã Hội Chủ Nghĩa Là Thiên Đường Của Bọn Vô Lại :

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Xã Hội Chủ Nghĩa Là Thiên Đường Của Bọn Vô Lại :

    Học tập và làm theo tấm gương ai, “chiến sĩ” Công an gọi gái tổ chức bay lắc?
    https://thoibao.de/blog/2024/03/07/h...o-chuc-bay-lac



    Học tập và làm theo tấm gương ai, “chiến sỹ” Công an gọi “xanh đỏ” tổ chức bay lắc?

    Ngày 4/3, Tòa án Nhân dân Hà Nội tuyên phạt Đỗ Trung Hưng, 33 tuổi, án 7 năm tù; Lê Anh Tuấn 39 tuổi, 6 năm 6 tháng tù, về tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”. Điều đáng nói là, cả 2 người này đều từng là công an. Hai cựu công an này đã kêu gái đến khách sạn Palermo ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội và tổ chức bay lắc ở đây.

    Đây không phải là trường hợp cá biệt về việc công an phạm pháp. Còn nhớ, ngày 26/6/2023, Đại úy Công an Nguyễn Văn Nhân; Thượng uý Bùi Đình Việt; và Thượng uý Bùi Tiến Tùng, đã đi ô tô, mang theo 1 khẩu súng hơi vào khu vực núi Mào Gà, xã An Phú, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, bắn chết 2 con dê của người dân đem về nhậu. Hậu quả, ngày 19/1 vừa qua, Nhân bị tuyên án 8 tháng tù, hai người còn lại bị tuyên 7 tháng tù.

    Ngày 14/8/2023, Nguyễn Đức Trung, 32 tuổi, là cán bộ thuộc Đội Tham mưu, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Vĩnh Phúc, đã bắt cóc một bé trai 7 tuổi, để đòi tiền chuộc. Điều đáng nói là, các tờ báo nhà nước đăng tin bắt cóc, nhưng lại giấu đi thông tin Trung là cảnh sát.

    Trên đây chỉ là những lính trẻ, còn thiếu kinh nghiệm. Còn những lính già đã về hưu như Đỗ Hữu Ca, thì lại nguy hiểm hơn gấp bội. Khi ông Đỗ Hữu Ca tổ chức cướp đất của anh nông dân Đoàn Văn Vươn, ông tỏ ra cực kỳ oai phong. Đến khi về hưu và bị bắt, lúc đó, người dân mới thấy hết sự thối nát của ông này. Mà trong ngành công an, còn rất nhiều Đỗ Hữu Ca khác, có điều, những Đỗ Hữu Ca này chưa bị lộ hoặc không bị lộ mà thôi.

    Đấy những vụ án điển hình, còn rất nhiều vụ án khác, mà trong đó, công an – những người đã được học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện hành vi phạm pháp. Những công an phạm pháp ấy rất nguy hiểm cho xã hội, nhưng không nguy hiểm bằng những hành động phạm pháp có tính tổ chức, và được Đảng bảo kê, không bị truy tố.

    Người dân không lạ gì chuyện công an giả dạng côn đồ, đánh đổ máu những nhà bất đồng chính kiến. Đấy chính là hành động phạm pháp được Đảng bảo kê. Những công an giả dạng côn đồ ấy, làm theo chỉ thị miệng từ bên trên. Họ phạm pháp xong thì đổ lỗi cho thành phần bất hảo, là xong chuyện.

    Không chỉ công an, mà hầu hết đảng viên Đảng Cộng sản cũng đều được học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Toàn Đảng học tập và làm theo, nhưng đạo đức toàn Đảng ngày càng xuống cấp. Vậy thì, nguyên nhân do đâu? Do việc dạy tấm gương ấy không hiệu quả, hay bản thân tấm gương ấy là tấm gương xấu?

    Phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được khởi xướng bởi ông Nông Đức Mạnh, từ gần 20 năm trước. Đây là chương trình rất tốn kém, dùng tiền thuế của dân để Đảng tổ chức dạy cho nhau những tấm gương được tô vẽ. Tiền thuế của dân bị đem quẳng vào những chương trình vô bổ này, mà hiệu quả thì chẳng có.

    Cơ chế thiếu minh bạch là nguyên nhân chính làm cho lòng tham trỗi dậy. Khi có quyền trong tay nhưng không bị kiểm soát, điều đầu tiên mà quan chức nghĩ đến sẽ là trục lợi. Điều đáng nói là, báo chí – nơi làm nhiệm vụ phê phán, thì lại toàn làm chuyện nâng bi, dối trá, tạo thành tích ảo để tuyên truyền. Đã ăn tàn phá hại mà được tuyên giáo vẽ nên hình ảnh đẹp đẽ trước công chúng, thì dại gì không ăn? Trường hợp ông Đỗ Hữu Ca là ví dụ.

    Ở cấp cao như ông Tô Lâm – Bộ trưởng Bộ Công an, cũng có xem luật pháp quốc tế ra gì đâu? Chính ông cũng ra nước ngoài bắt cóc người, thì làm sao ngành công an của ông biết “sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật”? Đấy là tấm gương xấu chứ đâu xa? Các sĩ quan công an từ cấp cao đến cấp thấp, cứ nhìn vào đó mà học, chứ họ chẳng học cái gọi là “tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bao giờ đâu, thưa ông Tổng Bí thư.

    Trà My – Thoibao.de

Working...
X