Announcement

Collapse
No announcement yet.

- Trump gõ bàn phím để quậy phá Giải Oscar. Nghệ sĩ MC trả lời bằng câu thắc mắc về thờig ian Trump vào tù - MC Kimmel giễu TNS Katie Britt (CH) tại giải Oscar vì Britt tung tin dỏm phản bác Thông điệp Liên bang của TT Biden

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    - Trump gõ bàn phím để quậy phá Giải Oscar. Nghệ sĩ MC trả lời bằng câu thắc mắc về thờig ian Trump vào tù - MC Kimmel giễu TNS Katie Britt (CH) tại giải Oscar vì Britt tung tin dỏm phản bác Thông điệp Liên bang của TT Biden

    Click image for larger version

Name:	a-1-oscar-kimmel-trump.jpg
Views:	229
Size:	26.6 KB
ID:	188002
    Đêm Chủ Nhật, Trump gõ bàn phím để quậy phá Giải Oscar, bị MC là nghệ sĩ hài Jimmy Kimmel (hình trái) nhìn vào phone để đọc lời Trump mắng, rồi đáp trả trực tiếp từ sân khấu trao giải Oscar: Ủa, Trump ra khỏi nhà tù rồi hả...

    Trump gõ bàn phím để quậy phá Giải Oscar, được người MC hỏi về thời gian tường là Trump ở tù... Nghệ sĩ hài Jimmy Kimmel đã đáp trả trực tiếp Donald Trump từ sân khấu trao giải Oscar sau khi cựu tổng thống chỉ trích kỹ năng dẫn chương trình của mình, "Không phải anh [Trump] đã quá thời gian ngồi tù rồi sao?"
    .
    Người dẫn chương trình truyền hình đêm khuya của ABC đã lên sân khấu tại Lễ trao giải Oscar thường niên lần thứ 96, nói đùa với khán giả rằng anh [Kimmel] muốn chia sẻ một “đánh giá” về công việc của mình với tư cách là người dẫn chương trình.

    Kimmel đọc cho khán giả từ điện thoại dòng chữ Trump gõ: “Đã bao giờ có người dẫn chương trình nào tệ hơn Jimmy Kimmel tại lễ trao giải Oscar chưa? Phần mở đầu [giới thiệu Oscar] của Kimmel là cảnh một người kém bình thường cố gắng hết sức để trở thành một thứ gì đó mà anh này [Kimmel] không phải là và không bao giờ có thể trở thành. Hãy sa thải Kimmel và có thể thay thế anh ta bằng một ‘tài năng’ ABC khác, nhưng rẻ tiền, George Slopanopoulos.”
    .
    Kimmel nói, khi tiết lộ tác giả của bài đánh giá là Trump, trước những tràng pháo tay cuồng nhiệt: “Blah, blah, blah… Hãy làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại (MAGA: khẩu hiệu của Trump).”
    .
    Thông điệp thực sự được cTrump đăng trên trang Truth Social của ông chưa đầy một giờ trước khi Kimmel đọc nó tại lễ trao giải Oscar. Kimmel nói: “Ồ, cảm ơn Tổng thống Trump. Cảm ơn vì đã xem. Tôi ngạc nhiên là anh [Trump] vẫn còn thức - chẳng phải anh [Trump] đã quá thời gian ngồi tù rồi sao?” Kimmel đáp trả Trump, người đang phải đối mặt với nhiều vụ kiện pháp lý.

    Kimmel và Trump đã chỉ trích nhau gay gắt trong nhiều năm. Rolling Stone năm ngoái đưa tin rằng khi còn làm tổng thống vào năm 2018, Trump đã chỉ đạo nhân viên của mình phàn nàn với công ty mẹ ABC là Disney về những trò đùa của nam diễn viên hài về ông trên “Jimmy Kimmel Live!” Trong một cuộc phỏng vấn với CNN trước lần thứ tư trở thành người dẫn chương trình Oscar, Kimmel gọi việc chọc quê Trump là “một trong những phần thú vị nhất” trong công việc diễn hài của anh. Kimmel nói về Trump: “[Vì] Biết rằng Trump ghét bị giễu cợt và chế giễu."


    Click image for larger version

Name:	478796d0bfd3013c426f005056a9545d.jpg
Views:	10
Size:	29.7 KB
ID:	188003

    ---- Không chỉ chọc quê Trump, Kimmeel còn giễu cả một chị lớn trong Cộng Hòa. Jimmy Kimmel đã chỉ trích Thượng nghị sĩ Katie Britt (Cộng Hòa) tại Lễ trao giải Oscar vì lời TNS Britt phản bác Thông điệp Liên bang của Tổng Thống Biden trước lưỡng viện. Người dẫn chương trình truyền hình đêm khuya đã lên sân khấu lễ trao giải Oscar thường niên lần thứ 96 vào Chủ nhật với một loạt những lời châm chọc nhanh chóng, chủ yếu nhắm vào các ngôi sao Hollywood tham dự buổi lễ ở Los Angeles.
    .
    Nhưng trong một đoạn độc thoại không có chính trị, Kimmel đã chỉ trích TNS Britt mà không nhắc đích danh nhà lập pháp. Nói về vai diễn được đề cử giải Oscar của Emma Stone trong bộ phim “Poor Things”, Kimmel nói rằng nữ diễn viên Emma Stone đóng vai “một người phụ nữ trưởng thành với bộ não của một đứa trẻ. Giống như người phụ nữ đã phản bác Thông điệp Liên bang,” Kimmel châm biếm khiến khán giả bật cười.
    .
    TNS Britt đã bị chỉ trích rộng rãi trên mạng xã hội - và bị soi mói trên "Saturday Night Live" với Scarlett Johansson hóa trang làm cô Britt - vì điều mà nhiều người gọi là sự phản bác "kịch tính" đối với bài phát biểu Thông điệp Liên bang của TT Biden hôm thứ Năm. Nghệ sĩ hài Kimmel, một người thường xuyên chỉ trích Trump trong các giờ diễn hài ban đêm, đã nói với CNN trước buổi biểu diễn dẫn chương trình giải Oscar của ông rằng ông có thể thêm một câu nói chính trị vào đoạn độc thoại của mình “vào phút cuối” tại lễ trao giải, tùy thuộc vào chu kỳ tin tức.
    .

    VietBao Online
    .
Working...
X