Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump đặc nickname mới... cho tự mình

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump đặc nickname mới... cho tự mình



    Donald Trump đã đến Truth Social vào sáng sớm thứ Ba để bày tỏ quan điểm về tình trạng cuộc đua giành lại Nhà Trắng vào tháng 11 này. Và mặc dù điều đó không có gì bất thường, nhưng quyết định của Trump đặt cho mình một biệt danh mới chắc chắn là như vậy. Tên mới? Don trung thực (Honest Don), nếu bạn có thể tin được.

    Trump bắt đầu dòng tweet của mình (trên Truth Social, nền tảng truyền thông xã hội của ông) bằng cách đề cập đến Dean Phillips, người thách thức Đảng Dân chủ đối với Tổng thống Joe Biden, người đã có một cuộc đua sơ bộ kém ấn tượng trước khi cuối cùng bỏ cuộc vào tuần trước.

    “Dean Phillips, người vừa ‘bỏ cuộc’ trong chiến dịch không may mắn chống lại Crooked Joe Biden, không giỏi về kỹ năng chính trị của mình. Trên thực tế, tôi có thể nói rằng đối với tôi, ông ta còn tệ hơn nhiều so với những đối thủ của Đảng Cộng hòa, ngoại trừ một vài trường hợp ngoại lệ. Tôi sẽ đặt cho bạn những cái tên đó nếu bạn thích, nhưng tôi muốn bắt tay vào công việc nghiêm túc hơn là đánh bại Tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, cho đến nay, Joe Biden gian dối!!!” Trump đã viết ngay trước 1:30 sáng theo giờ ET.

    Tại sao Trump lại thêm những câu trích dẫn gây sợ hãi xung quanh việc “bỏ cuộc”? Suy đoán của bạn cũng tốt như của chúng tôi, nhưng đó là điều ông ấy thường xuyên làm. Thành thật mà nói, não của ông ấy dường như đang rỉ ra khỏi tai vào thời điểm này.

    Nhưng sau đó Trump bắt tay vào việc, yêu cầu một cuộc tranh luận với Biden và đặt cho mình một biệt danh mới mà dường như ông chưa từng sử dụng trước đây.

    “Vì lợi ích của Quốc gia đang thất bại của chúng ta và để thông báo cho người dân Mỹ về những gì đang diễn ra ở Đất nước chúng ta, chúng ta phải ngay lập tức có một cuộc tranh luận toàn diện giữa Crooked Joe và Honest Don. Tôi sẵn sàng đi, MỌI LÚC, MỌI NƠI! Trump đã viết.

Working...
X