Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nhóm đảng Cộng Hòa lên kế hoạch cho chiến dịch trị giá 50 triệu USD để ngăn Trump tái đắc cử

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Nhóm đảng Cộng Hòa lên kế hoạch cho chiến dịch trị giá 50 triệu USD để ngăn Trump tái đắc cử



    Một nhóm Cộng hòa chống Trump đang lên kế hoạch chi 50 triệu USD cho chiến dịch ngăn cựu tổng thống giành chiến thắng trong nhiệm kỳ thứ hai tại Nhà Trắng.

    Cử tri đảng Cộng hòa chống Trump có kế hoạch chia sẻ video chứng thực của những người ủng hộ Trump trước đây, những người sẽ chia sẻ lý do tại sao họ sẽ không ủng hộ cựu tổng thống vào tháng 11.

    Chiến dịch này được dàn dựng bởi Sarah Longwell, một chiến lược gia của Đảng Cộng hòa, người từ lâu đã chỉ trích Trump. Kế hoạch này nhằm vào các cử tri “ôn hòa của Đảng Cộng hòa” và các cử tri nghiêng về Đảng Cộng hòa ở các bang xung đột bằng các video. Nhóm đã có chiến lược tương tự vào năm 2020, khi họ chia sẻ hơn 1.000 lời chứng thực trong cuộc bầu cử mà Tổng thống Biden đã thắng.

    Các quảng cáo có lời chứng thực của cựu cử tri Trump sẽ được triển khai trên TV, nền tảng phát trực tuyến, bảng quảng cáo, đài phát thanh và phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Họ sẽ tranh cử ở các bang chiến trường Arizona, Georgia, Michigan, Nevada, Pennsylvania và Wisconsin.

    Longwell tin rằng liên minh chống Trump được xây dựng vào năm 2020 là một trong những yếu tố quyết định cuộc cạnh tranh đó và việc mở rộng nhân khẩu học vào năm 2024 có thể là yếu tố quyết định liệu Trump có trở lại Nhà Trắng hay không.

    Longwell, chủ tịch Tổ chức Trách nhiệm Giải trình của Đảng Cộng hòa, cho biết: “Các cựu đảng viên Đảng Cộng hòa và các cử tri nghiêng về Đảng Cộng hòa nắm giữ chìa khóa đến năm 2024 và việc tiếp cận họ bằng những sứ giả đáng tin cậy, dễ hiểu là điều cần thiết để tái tạo liên minh chống Trump đã tạo ra sự khác biệt vào năm 2020”. PAC, cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba.

    “Nó thiết lập một cơ cấu cấp phép nói rằng – bất kể họ phàn nàn gì về Joe Biden – Donald Trump quá nguy hiểm và quá yếu đuối để có thể trở thành tổng thống một lần nữa. Ai có thể giải quyết vấn đề này tốt hơn những cử tri đã từng ủng hộ ông ấy?”

    Các cử tri đang chia sẻ lời khai của họ nhìn chung không hoan nghênh Biden hay tranh luận tại sao ông nên tái đắc cử vào năm 2024, mà chủ yếu chia sẻ những sự việc nào khiến họ phản đối cựu tổng thống.

    Ethan, một cư dân Wisconsin, nói trong video: “Tôi đã bỏ phiếu cho Donald Trump vào năm 2020. Ngày 6 tháng 1 là ngày kết thúc của Donald Trump đối với tôi”. Ông ấy nói ông sẽ bỏ phiếu cho Biden. “Việc chuyển giao quyền lực một cách hòa bình là một trong những phần quyết định của nền dân chủ của chúng ta, và tôi không thể tin rằng người mà tôi từng ủng hộ trước đây lại đứng đằng sau nỗ lực hủy bỏ điều đó… Không có lựa chọn nào khác.”

  • Font Size
    #2
    Originally posted by familyguy View Post
    Một nhóm Cộng hòa chống Trump đang lên kế hoạch chi 50 triệu USD cho chiến dịch ngăn cựu tổng thống giành chiến thắng trong nhiệm kỳ thứ hai tại Nhà Trắng.
    Mít cuồng sẽ lập nhóm 100 triệu tiền hồ tệ để chống lại nhóm này

    Comment

    Working...
    X