Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cảnh Giác: Kẻ gian ở Orange County trét ketchup lên xe người khác rồi ăn cắp đồ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Cảnh Giác: Kẻ gian ở Orange County trét ketchup lên xe người khác rồi ăn cắp đồ

    IRVINE, California (NV) – Sở Cảnh Sát Irvine cảnh báo công chúng cẩn thận với cách kẻ gian trét ketchup lên xe người khác để làm họ không chú ý rồi ăn cắp nhiều đồ vật quan trọng đang xảy ra ở Orange County.

    Theo thông cáo của Sở Cảnh Sát Irvine, có bảy vụ ăn cắp vì cư dân không chú ý trong bãi đậu xe xảy ra ở Irvine được báo cáo trong năm 2023.

    Một gói ketchup kẻ gian sử dụng. (Hình: Sở Cảnh Sát Irvine)

    Trong những ngày vừa qua, một cảnh sát viên đang đi mua sắm ngoài giờ làm việc thì phát hiện một nghi can đang trét một chất màu đỏ trong một gói nhỏ lên xe của người khác trong một bãi đậu xe ở Orange County.

    Cảnh sát viên đó lập tức chặn nghi can lại và liên lạc với sở cảnh sát địa phương.

    Kẻ gian thường trét nước sốt ketchup lên đuôi xe của người khác, sau đó nói họ ra khỏi xe để kiểm tra vết đỏ ở phía sau. Khi tài xế ra khỏi xe, một kẻ gian thứ hai vào xe để lấy túi xách, tiền, hay những thứ quý giá khác.

    Vì vậy, Sở Cảnh Sát Irvine cảnh báo công chúng nên ở yên trong xe và khóa cửa nếu không an tâm khi có người lạ đến gần. Nếu cần ra khỏi xe để kiểm tra, công chúng nên đóng cửa xe và khóa lại, cũng như mang theo túi xách và những thứ quan trọng ra khỏi xe nếu đi mua sắm. (TL) [đ.d.]
  • This reply by sangt*o has been deleted by sangt*o

    Font Size
    Đây là tin tức mà cư dân ở Cali nên biết, để đề phòng kẻ gian, bọn xấu đang ngày đêm tìm cách cướp giật, trộm cắp, không chỉ lúc ra khỏi nhà mà cần phải cẩn thận cửa nẻo, nhất là cửa bên hông nhà, phải khóa chặt đề phòng kẻ gian thường lợi dụng chổ này lẻn vào nhà để trộm cắp. Rất tiếc là cấu trúc nhà cửa ở Mỹ này rất lỏng lẻo, chỉ cần bọn xấu cho kéo cần gạt điện xuống là hệ thống alarm sẽ bị tắt đi, dù có gắn camera nhiều đi nữa, nhưng không có điện thì làm sao để hoạt động trơn tru??? Nên luôn đề cao cảnh giác trong ngoài để tự bảo vệ cho mình và gia đình!!!
Working...
X