Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hunter Biden nói James nên điều tra Jared Kushner và gia đình Trump về việc làm ăn với nước ngoài

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hunter Biden nói James nên điều tra Jared Kushner và gia đình Trump về việc làm ăn với nước ngoài

    Click image for larger version

Name:	Hunter-Biden-oversight-committee.jpg
Views:	380
Size:	15.8 KB
ID:	188201

    Hunter Biden declined to testify at James Comer’s public hearing and suggested an investigation into Jared Kushner and the Trumps for influence peddling.

    Theo CNN đưa tin Hunter Biden đã từ chối lời đề nghị làm chứng công khai của Comer thông qua một lá thư gửi Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện Comer từ luật sư:


    Trong lá thư của mình, Lowell cũng chỉ trích quyết định của Comer mời một số đối tác kinh doanh không có uy tín có quan hệ với con trai tổng thống đến cùng một phiên điều trần. Ông lập luận nếu Comer nghiêm túc trong việc tổ chức một phiên điều trần giám sát để giải quyết cáo buộc buôn bán có ảnh hưởng, thì ủy ban nên mời Jared Kushner và các thành viên của gia đình Trump cùng với Hunter Biden.

    Luật sư Abbe Lowell lập luận rằng phiên điều trần “không phải là một thủ tục giám sát nghiêm túc. Đó là nỗ lực của bạn nhằm hồi sinh cuộc điều tra đang hấp hối của Hội nghị của bạn bằng một tiết mục xiếc, dành cho truyền thông cánh hữu.”


    Lowell viết: “Tôi nghĩ ngay cả bạn cũng sẽ nhận ra rằng thủ tục luận tội vô căn cứ của bạn đã chết.”


    Cuộc điều tra gia đình Trump về tội buôn bán ảnh hưởng có thể sẽ diễn ra sau khi đảng Dân chủ giành lại Hạ viện. Trong khi chờ đợi, Comer sẽ cố gắng hồi sinh những người đã chết của mình như một cuộc luận tội Biden ngay trước cửa bằng một phiên điều trần công khai sẽ có tất cả những cái tên và khuôn mặt bị mất uy tín giống nhau mà đảng Cộng hòa đã thúc đẩy trong hơn một năm.

    Comer vẫn chưa tìm ra được một nhân chứng nào có thể làm chứng cho việc Tổng thống Biden phạm tội có thể bị luận tội. Trò chơi của Đảng Cộng hòa tại Hạ viện đã phát triển đến mức mệt mỏi. Cuộc luận tội vô vọng cần phải kết thúc.

    Hunter Biden và luật sư của ông đã đúng.

    Nếu Chủ tịch ủy Ban James Comer nghiêm túc trong việc điều tra một thành viên gia đình của tổng thống vì hành vi lợi dụng ảnh hưởng, thì Jared Kushner, người làm việc trong chính quyền Trump, đang phải xoay sở với 2 tỷ USD tiền mặt của Saudi và rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp.

    Đảng Cộng hòa thà tập trung vào Hunter Biden và các bức tranh của ông hơn là thừa nhận tình trạng tham nhũng đã xảy ra dưới thời Donald Trump khi ông ta còn là tổng thống.


    https://www.politicususa.com/2024/03...-peddling.html
Working...
X