Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thần khẩu hại xác phàm: Chủ tịch mới đắc cử của UB Quốc gia Đảng CH(RNC) Michael Whatley đã vô tình nói rằng nước Mỹ dưới thời Biden tốt hơn dưới thời Trump

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Thần khẩu hại xác phàm: Chủ tịch mới đắc cử của UB Quốc gia Đảng CH(RNC) Michael Whatley đã vô tình nói rằng nước Mỹ dưới thời Biden tốt hơn dưới thời Trump

    Click image for larger version

Name:	Whatley-ncgop-e1636055735295-678x381.jpg
Views:	217
Size:	15.4 KB
ID:	188300

    Thần khẩu hại xác phàm: Chủ tịch mới đắc cử của Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa (RNC) Michael Whatley đã vô tình nói rằng nước Mỹ hiện nay tốt hơn dưới thời cựu Tổng thống Trump, trong lần Whatley xuất hiện trên Fox News hôm thứ Sáu. Lúc đó Whatley đã cố gắng lập luận rằng đất nước đang trở nên tồi tệ hơn dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Biden so với 4 năm trước khi Trump nắm quyền và rằng đất nước sẽ cải thiện nếu cựu tổng thống tái đắc cử, nhưng Whatley đã nhầm lẫn lời nói của mình khi phát sóng.
    .
    Whatley nói: “Cuối cùng, điều này dẫn đến sự tương phản rất đơn giản giữa Tổng thống Trump và Tổng thống Biden. “Bốn năm trước bạn có khá hơn bây giờ không? Câu trả lời cho toàn bộ đất nước này là không. Ý tôi là đồng ý. Hôm nay chúng ta tốt hơn, hoặc, chúng ta sẽ tốt hơn dưới thời Tổng thống Trump hơn là dưới thời Tổng thống Biden.”
    .
    Whatley đã đảm nhận vị trí lãnh đạo RNC vào tuần trước. Kể từ đó, ông đã tiến hành một cuộc tái thiết lớn cho đảng. Hơn 60 người đã bị RNC sa thải trong những ngày gần đây, bao gồm cả nhân viên cấp cao. Trump đã giành được đề cử của đảng cho cuộc tổng tuyển cử và việc sa thải báo hiệu rằng sự thay đổi đang đến với đảng khi đảng này chuẩn bị đối đầu với Tổng thống Biden vào mùa thu.

    VietBao Online
Working...
X