Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump tấn công Liz Cheney “Bà ấy nên bị tống vào tù cùng với những người còn lại trong ủy ban 1/6". Đọc lời Cheney đáp trả...

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump tấn công Liz Cheney “Bà ấy nên bị tống vào tù cùng với những người còn lại trong ủy ban 1/6". Đọc lời Cheney đáp trả...



    Cựu Tổng thống Donald Trump đang kỷ niệm Ngày Thánh Patrick trên nền tảng Truth Social của mình, Trump đã viết về cựu Dân biểu Liz Cheney (R-WY), cựu chủ tịch Ủy ban Lựa chọn Hạ viện về vụ tấn công ngày 6 tháng 1, rằng bà ấy nên bị tống vào tù cùng với những người còn lại của ủy ban 1/6.”

    Cheney đã nhiều lần bác bỏ tuyên bố của Trump rằng bà đã tiêu hủy bằng chứng từ cuộc điều tra của Ủy ban. Vào tháng 1, cô ấy đã viết cho Trump trên X: “Nói dối về bằng chứng viết hoa toàn bộ sẽ không thay đổi được sự thật. Một phiên tòa công khai sẽ cho thấy tất cả.”

    Phiên tòa xét xử can thiệp bầu cử của Trump ở Washington, D.C. đang bị tạm dừng cho đến khi Tòa án Tối cao quyết định về yêu cầu miễn trừ của ông. (Trump tuyên bố hành động của mình được bảo vệ bởi quyền miễn truy tố của tổng thống.)

    Cheney trả lời câu nói "Bà ấy nên ngồi tù trong bình luận" của Trump trên X: "Xin chào Donald: bạn biết đó là những lời nói dối. Bạn đã có tất cả bảng báo cáo của bồi thẩm đoàn & J6 trong nhiều tháng. Bạn đang cố gắng tạm dừng phiên tòa 1/6 của mình vì biết VP (phó tổng thống, cố vấn Nhà Trắng, trợ lý Nhà Trắng, các quan chức chiến dịch & DOJ (bộ tư pháp của Trump), v.v. sẽ ra làm chứng chống lại bạn. Bạn sợ sự thật và bạn nên đi là vừa.”

    “Hi Donald: you know these are lies. You have had all the grand jury & J6 transcripts for many months. You're trying to halt your 1/6 trial because your VP, WH counsel, WH aides, campaign & DOJ officials etc will testify against you. You're afraid of the truth and you should be.”


Working...
X