Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nhóm của Trump đang bàn luận với Paul Manafort để về hỗ trợ cho RNC giúp chiến dịch tranh cử

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Nhóm của Trump đang bàn luận với Paul Manafort để về hỗ trợ cho RNC giúp chiến dịch tranh cử



    Ba nguồn tin quen thuộc với các cuộc trò chuyện đang diễn ra nói với CNN rằng nhóm của cựu Tổng thống Donald Trump đang thảo luận với Paul Manafort, chủ tịch chiến dịch tranh cử năm 2016 của ông, người mà sau này đã được Trump ân xá, để hỗ trợ cho Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ở Milwaukee.

    Manafort, một trong số những cá nhân điều hành chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Trump, đã được Trump ân xá sau khi bị kết tội một số tội tài chính vào năm 2018.

    Một nguồn tin chỉ ra rằng Manafort sẽ giúp gây quỹ xung quanh hội nghị tháng 7 nhưng lưu ý rằng chưa có quyết định cuối cùng nào được đưa ra.

    Trump đã nói với các đồng minh rằng ông muốn đưa Manafort trở lại nhóm, nhưng không rõ với tư cách gì.

    Washington Post lần đầu tiên đưa tin về khả năng Manafort tham gia vào nỗ lực bầu cử năm 2024 của Trump.

    Manafort đã phải ngồi tù gần hai năm trong bản án 7,5 năm tù vì gian lận ngân hàng và thuế, vận động hành lang bất hợp pháp ở nước ngoài và chứng kiến những âm mưu giả mạo trước khi được trả tự do vào năm 2020 vì đại dịch Covid-19, ông bị quản thúc tại nhà trong thời gian còn lại của bản án trước đó. xin sự tha thứ của anh ấy.

    Cựu nhân viên chiến dịch tranh cử của Trump bị phát hiện có hành vi gian lận tài chính vào năm 2019. Những cáo buộc đó được công tố viên đặc biệt Robert Mueller đưa ra khi ông điều tra cáo buộc Manafort thông đồng với chính phủ Nga vào năm 2016 – mặc dù tội ác của Manafort không liên quan trực tiếp đến công việc của ông với tư cách là Trump năm 2016. chủ tịch chiến dịch.

    Là một phần trong thỏa thuận nhận tội với nhóm của Mueller, anh ta đã đồng ý hợp tác với các công tố viên trong nhóm của công tố viên đặc biệt lúc bấy giờ - trước khi nói dối trong các buổi phỏng vấn đó.

    Manafort, một nhà điều hành chính trị thời Reagan, phần lớn được ghi nhận là người đã giúp Trump giành được đề cử của Đảng Cộng hòa vào năm 2016. Mối quan hệ sâu sắc của ông với giới lãnh đạo Đảng Cộng hòa và khả năng tổ chức không mệt mỏi để giành chiến thắng trong cuộc chiến đại biểu GOP đã giúp thúc đẩy Trump vượt qua các đối thủ chính của ông vào thời điểm đó.

    Nhưng ông đã bị gạt sang một bên vài tháng trước cuộc tổng tuyển cử để ủng hộ những người trung thành với Trump và trong bối cảnh có nhiều báo cáo về mối quan hệ tài chính của ông với các chính trị gia Ukraine thân Nga. CNN đưa tin vào thời điểm đó, ngay cả sau khi từ chức chủ tịch chiến dịch tranh cử của Trump, ông vẫn tham gia vào quá trình chuyển giao quyền lực của cựu tổng thống sang Nhà Trắng.

  • Font Size
    #2

    Comment


    • Font Size
      #3
      Manafort có kinh nghiệm gian lận và lừa đảo thì sẽ giúp ích cho việc gian lận trong vấn đề cắt xén quỹ phục vụ cho nhu cầu thiếu tiền xài của Trump. Kêu người từng ở tù làm chuyện gian lận dễ hơn kêu người chưa có tiền án. Hôm trước có tin Putin bắt tù nhân ra chiến trường
      ( Điện Kremlin cho biết tù nhân Nga tham chiến ở Ukraine đang "dùng máu chuộc tội" ). Trump sẽ khai thác tù nhân mỹ làm đội quân LIỀU MẠNG.

      Comment

      Working...
      X