Announcement

Collapse
No announcement yet.

Greene đã bỏ phiếu chống lại hơn 9,3 triệu tài trợ liên bang cho quận của cô ấy. Nhưng cũng đang khoe khoang khi nhận tiền tài trợ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Greene đã bỏ phiếu chống lại hơn 9,3 triệu tài trợ liên bang cho quận của cô ấy. Nhưng cũng đang khoe khoang khi nhận tiền tài trợ



    Vào ngày 6 tháng 3, Hạ nghị sĩ Marjorie Taylor Greene đã ủng hộ đảng của mình với những lời lẽ gay gắt khi bỏ phiếu chống lại một gói dự luật tài trợ cho nhiều khu vực của chính phủ liên bang.

    Đảng Cộng hòa Georgia cho biết trong một tuyên bố ngày hôm đó: “Đảng Cộng hòa không có lý do gì để đưa dự luật này thông qua”.

    Greene liệt kê một loạt lời phàn nàn, bao gồm thực tế là sáu dự luật của gói không nhận được phiếu bầu của chính họ, mức chi tiêu của chính phủ và thực tế là nó tài trợ cho Bộ Tư pháp.

    Nhưng điều đó không có nghĩa là không có điều gì để Greene ăn mừng trong dự luật. Và trong vòng một tuần, cô ấy đã làm được điều đó.

    “Nữ nghị sĩ Marjorie Taylor Greene tự hào thông báo rằng bà đã đảm bảo thành công nguồn tài trợ liên bang cho bảy dự án khác nhau cho Tây Bắc Georgia,” văn phòng của bà cho biết trong một thông cáo ngày 11 tháng 3, đồng thời cho biết nữ nghị sĩ “đã tìm kiếm tỉ mỉ” các dự án nhận được tài trợ.

    Số tiền đó bao gồm hơn 3,8 triệu USD để mở rộng sân bay ở Quận Floyd, 1,5 triệu USD cho cơ sở xử lý nước ở Quận Dade và một số dự án khác - với tổng trị giá hơn 9,3 triệu USD. Greene đã đảm bảo các dự án được gọi là "dấu ấn" trên chiếc xe buýt nhỏ mà cô đã chống lại.

    Văn phòng của Greene đã giới thiệu một câu chuyện địa phương về việc tài trợ cho sân bay trong một bản tin email gửi tới các cử tri của cô ấy vào sáng thứ Ba. Người phát ngôn của nữ nghị sĩ đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của BI.

    Thủ đoạn của nữ nghị sĩ được các nhà phê bình đảng Dân chủ gọi là "bỏ phiếu NO, nhưng khoe khoang khi nhận tiền." Mặc dù bản thân Greene đã đảm bảo nguồn tài trợ, nhưng một mục đích chính của các khoản dành riêng - chính thức được gọi là chi tiêu do quốc hội chỉ đạo - là để trao cho các nhà lập pháp cá nhân quyền tham gia vào luật tài trợ của chính phủ và tăng cơ hội họ sẽ bỏ phiếu cho dự luật.

    Trong trường hợp này, Greene có được cả hai cách, bỏ phiếu chống lại dự luật rộng hơn trong khi có điều gì đó để khoe với cử tri ở quê nhà.

    Chung tất cả lại, có 40 thành viên Đảng Cộng hòa tại Hạ viện đã làm điều tương tự trong tháng này.

    These 40 House Republicans Voted Against Funding for Their Own Districts

    Trong số đó bao gồm Hạ nghị sĩ Lauren Boebert, người đã bỏ phiếu chống lại hơn 20 triệu đô la tiền riêng của mình khi cô phải đối mặt với cuộc chiến trong đời sống chính trị của mình ở Colorado.

  • Font Size
    #2
    Originally posted by familyguy View Post
    rong trường hợp này, Greene có được cả hai cách, bỏ phiếu chống lại dự luật rộng hơn trong khi có điều gì đó để khoe với cử tri ở quê nhà.

    Chung tất cả lại, có 40 thành viên Đảng Cộng hòa tại Hạ viện đã làm điều tương tự trong tháng này.
    CH MAGA có chung một điểm thích kể công trong khi làm điều ngược lại

    Comment

    Working...
    X