Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nửa tá người gây quỹ cho Haley hiện đang ủng hộ Biden: Báo cáo

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Nửa tá người gây quỹ cho Haley hiện đang ủng hộ Biden: Báo cáo



    CNBC đưa tin, dẫn nguồn tin, nửa tá nhà gây quỹ lớn cho Nikki Haley hiện đang nỗ lực kiếm tiền mặt cho Joe Biden. Tuy nhiên, trong số đó có cựu Chủ tịch MGM Harry Sloan, người được ông trùm Hollywood Jeffrey Katzenberg, người đồng chủ tịch chiến dịch tranh cử của tổng thống, thúc giục giúp bầu lại Biden.

    Sloan, người đã quyên góp được 550.000 USD cho Haley thông qua các hoạt động gây quỹ và hiện dự định quyên góp một khoản cho Biden, cho biết: “Những người tôi biết nói chung là doanh nhân Đảng Cộng hòa, họ sẽ lắng nghe ý kiến của tôi”.

    Chủ tịch tài chính chiến dịch Biden Rufus Gifford thuộc nhóm WhatsApp có tên “Những người ủng hộ Haley cho Biden”. Trớ trêu thay, CNBC cho biết, Donald Trump đã giúp nhóm của Biden nỗ lực thu hút các nhà tài trợ của Haley khi ông nói vào tháng 1 rằng ông không muốn tiền của họ. “Bất kỳ ai thực hiện ‘Đóng góp’ cho [Haley] kể từ thời điểm này trở đi, sẽ bị cấm vĩnh viễn khỏi trại MAGA. Chúng tôi không muốn và sẽ không chấp nhận họ”, ông Trump viết trên Truth Social.

  • Font Size
    #2
    Trump rocked with nightmare news after Ohio primary



    Comment

    Working...
    X