Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump nói rằng ông sẽ phải tổ chức 'bán tháo' tài sản để đáp ứng khoản thế chân $464 triệu đô la

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump nói rằng ông sẽ phải tổ chức 'bán tháo' tài sản để đáp ứng khoản thế chân $464 triệu đô la


    Cựu Tổng thống Trump lập luận hôm thứ Ba rằng ông sẽ phải thực hiện các biện pháp cực đoan để trả khoản trái phiếu trị giá 464 triệu USD đến hạn vào tuần tới trong vụ lừa đảo dân sự ở New York, chẳng hạn như bán một số tài sản của mình với giá “bán rẻ”.

    Trump đã chỉ trích Thẩm phán Arthur Engoron của New York, người đã ra phán quyết chống lại cựu tổng thống trong vụ lừa đảo, trong một bài đăng trên Truth Social phản đối việc phải đăng trái phiếu.

    “Thẩm phán Engoron thực sự muốn tôi đưa ra hàng trăm triệu đô la để có quyền kháng cáo quyết định lố bịch của ông ấy. Nói cách khác, anh ta đang cố gắng tước bỏ Quyền phúc thẩm của tôi”, Trump viết trong một bài đăng trên nền tảng Truth Social của mình vào sáng thứ Ba. “Chưa có ai từng nghe về điều gì như thế này trước đây.”

    “Tôi sẽ buộc phải thế chấp hoặc bán Tài sản lớn, có thể với giá Fire Sale (bán giá thấp), và nếu khi tôi thắng được Kháng cáo, thì chúng cũng biến mất rồi. Điều đó có rõ nghĩa không? SĂN PHÙ THỦY. CAN THIỆP BẦU CỬ!” Trump nói thêm.

    Lời cảnh báo của Trump được đưa ra một ngày sau khi nhóm pháp lý của ông thông báo với tòa án rằng cựu tổng thống không thể đảm bảo toàn bộ số tiền trái phiếu trị giá 464 triệu USD sẽ đến hạn vào tuần tới.

    Họ nêu ra những khó khăn trong việc tìm kiếm một công ty bảo đảm được Bộ Tài chính phê duyệt sẵn sàng bảo lãnh trái phiếu ở mức cao như vậy. Và họ lưu ý rằng nhiều công ty được phê duyệt có chính sách nội bộ chống lại việc phát hành trái phiếu trị giá hơn 100 triệu USD.

    Nhóm pháp lý của Trump cũng cho biết một phần của vấn đề là cựu tổng thống không thể đưa tài sản làm tài sản thế chấp như một phần của trái phiếu.

    “Mặc dù tôi hiểu rằng Trump Organization đang ở vị thế thanh khoản mạnh mẽ, nhưng nó không có 1 tỷ USD tiền mặt hoặc các khoản tương đương tiền,” các luật sư viết và nói thêm, “Kết quả là, đối với một công ty như The Trump Organization, vốn có phần lớn tài sản được đầu tư vào bất động sản, việc có được trái phiếu trị giá 464 triệu USD là điều không thể thực hiện được.”

    Trump đang kháng cáo quyết định này, nhưng phải nộp tiền thế chân để kháng cáo được tiếp tục.

    Tháng trước, Engoron đã yêu cầu Trump phải trả gần 355 triệu USD tiền phạt trong vụ lừa đảo dân sự đã giáng một đòn mạnh vào đế chế kinh doanh của gia đình ông ở New York. Trump hiện đang kháng cáo bản án, nhưng tổng số tiền sẽ tiếp tục được hưởng lãi trong khi quá trình đó diễn ra.

  • Font Size
    #2
    I would be forced to mortgage or sell Great Assets, perhaps at Fire Sale prices, and if and when I win the Appeal, they would be gone. Does that make sense?
    “Tôi sẽ buộc phải thế chấp hoặc bán Tài sản lớn, có thể với giá Fire Sale (bán giá thấp), và nếu khi tôi thắng được Kháng cáo, thì chúng cũng biến mất rồi. Điều đó có rõ nghĩa không?
    Trump bán thì cứ bán đi lên 'TRU' với MAGA rồi còn hỏi gặn 'Tui bán tài sản đó đi thì không thể mua lại được, MAGA có hiểu không?' ... Xin đóng góp thì nói toạt móng lợn ra cho rồi, hỏi cơ cầu chi vậy Trump?

    Comment


    • Font Size
      #3
      In an April 2023 deposition, Trump volunteered that he had “substantially in excess of 400 million in cash.”

      “Developers usually don’t have cash. They have assets, not cash,” Trump said. “We have, I believe, 400 plus and going up very substantially every month.”

      Trump added later that, despite the legal fees he was facing, “I have over 400 — fairly substantially over $400 million in cash. That’s just cash. That’s just cash.”
      Trong lời khai vào tháng 4 năm 2023, Trump tình nguyện nói rằng ông có “hơn 400 triệu USD tiền mặt”.

      “Các nhà phát triển thường không có tiền mặt. Họ có tài sản chứ không phải tiền mặt”, ông Trump nói. “Tôi tin rằng chúng tôi có hơn 400 và tăng lên rất đáng kể mỗi tháng.”

      Trump sau đó nói thêm rằng, bất chấp các khoản phí pháp lý mà ông phải đối mặt, “Tôi có hơn 400 - gần như hơn 400 triệu USD tiền mặt. Đó chỉ là tiền mặt. Đó chỉ là tiền mặt thôi.”

      Trump là tên LỪA ĐẢO khi tuyên bố cầm 400 triệu tiền mặt. và tiền tăng thêm hàng tháng sau 12 tháng thì tuyên bố KHÔNG TIỀN.

      Comment


      • Font Size
        #4
        Originally posted by familyguy View Post


        Trump bán thì cứ bán đi lên 'TRU' với MAGA rồi còn hỏi gặn 'Tui bán tài sản đó đi thì không thể mua lại được, MAGA có hiểu không?' ... Xin đóng góp thì nói toạt móng lợn ra cho rồi, hỏi cơ cầu chi vậy Trump?
        xin có đủ không? Cái "Gô Phân Mi" thu được hơn 1 Triệu là dư cho tỷ phú ăn mày rồi

        Comment

        Working...
        X