Announcement

Collapse
No announcement yet.

Người Phụ nữ của đảng Cộng Hòa làm công việc tệ nhất - A FEMALE REPUBLICAN’S MOST THANKLESS JOB

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Người Phụ nữ của đảng Cộng Hòa làm công việc tệ nhất - A FEMALE REPUBLICAN’S MOST THANKLESS JOB

    Click image for larger version

Name:	274481.png
Views:	260
Size:	743.9 KB
ID:	188514


    Có rất nhiều công việc chân tay bình thường ở Mỹ - công nhân vệ sinh, thợ sửa ống nước - nhưng chắc chắn không có công việc nào tệ hơn việc dọn dẹp hàng loạt đống thải của Donald Trump.

    Con số đó tăng gấp đôi đối với các nữ trợ lý hàng đầu của ông ta, những người được giao nhiệm vụ bào chữa cho một kẻ hiếp dâm ngoại tình đã ba lần kết hôn, hiện đang phải chịu số tiền bồi thường thiệt hại phỉ báng là 92 triệu đô la và dự kiến ​​sẽ bị xét xử hình sự hai tuần kể từ bây giờ trong vụ lừa đảo kinh doanh, vụ án tiền bịt miệng ngôi sao khiêu dâm.

    Đó là một công việc khó khăn, bảo vệ một người đàn ông lúc nào cũng khoe khoang về việc kết thúc Roe v. Wade (kích động một thế hệ cử tri ủng hộ quyền lựa chọn mới - (sparking a new generation of pro-choice voters)), một ông mà bị hầu hết phụ nữ ngoại ô ghét bỏ (những cử tri có thể là người then chốt trong tháng 11 - voters who may well be pivotal in November). Tuy nhiên, một số phụ nữ cao cấp của Đảng Cộng hòa đã thể hiện sự sẵn sàng ca ngợi Trump và do đó tự hạ nhục mình.

    Bây giờ bạn đã gặp Katie Britt, thượng nghị sĩ của Alabama, người bị phát hiện nói láo vào thứ Sáu tuần trước khi bịa ra một câu chuyện về việc các chính sách biên giới của Joe Biden đã khiến một cô gái Mexico bị cưỡng hiếp suốt bốn năm trong một nhà chứa ở Mỹ (nhà thổ ở thành phố Mexico, và George W. Bush là tổng thống vào thời điểm đó).

    Nhân tiện, Britt vẫn đang tấn công những người xác minh dữ kiện như chúng tôi. Trên Fox News Sunday, cô nói: “Thật kinh tởm khi cố gắng im lặng kể chuyện”. Nhưng điều thực sự kinh tởm là cô ấy đã nói dối về một vụ lạm dụng tình dục - vu khống cho Biden - để ủng hộ kẻ thách thức Biden, một kẻ lạm dụng tình dục đã bị tòa án kết án.

    Nhưng người đứng đầu là thành viên Hạ viện Nancy Mace, một người Nam Carolinian, người đã từng cảnh giác với Trump nhưng sau đó đã bị nghiền nát não dưới gót chân MAGA. Màn trình diễn sáng Chủ nhật của cô trên chương trình ABC News của George Stephanopoulos về giải Oscar danh dự vào tối Chủ nhật cho Best Implosion.

    Mace đã nhiều lần chia sẻ câu chuyện bị cưỡng hiếp ở tuổi 16. Vì vậy, Stephanopoulos đã nhiều lần hỏi cô một câu hỏi đơn giản và thẳng thắn: Là một nạn nhân bị hiếp dâm, làm thế nào bạn có thể tán thành kẻ hiếp dâm?

    Ông chỉ ra: “Hai bồi thẩm đoàn riêng biệt đã tuyên bố ông ta phải chịu trách nhiệm về tội hiếp dâm và phỉ báng nạn nhân của vụ cưỡng hiếp đó… Điều đó đã được thẩm phán xác nhận.”

    MAGA không thích đối mặt với sự thật. Phản ứng theo phản xạ là giận dữ, thở hổn hển và giả vờ bị ngược đãi. Đây là câu trả lời của Mace:

    “Tôi sẽ không ngồi đây trong buổi show của bạn và bị hỏi một câu hỏi nhằm làm tôi xấu hổ…Bạn đang làm tôi xấu hổ, bạn đang cố làm tôi xấu hổ…Bạn đang cố làm một nạn nhân bị hiếp dâm xấu hổ. Tôi thấy điều đó thật kinh tởm…Tôi thấy điều đó vô cùng xúc phạm…Tôi thấy thật xúc phạm, với tư cách là một nạn nhân bị hiếp dâm, việc bạn đang cố làm tôi xấu hổ vì những lựa chọn chính trị của tôi.”

    Anh ta không hề xấu hổ vì cô là nạn nhân bị cưỡng hiếp. Anh đang hỏi cô một câu hỏi chính đáng; cô ấy đang cố gắng lợi dụng tư thế nạn nhân bị hiếp dâm của mình để tránh đưa ra câu trả lời.

    Câu trả lời cuối cùng của cô ấy là Trump (“người đàn ông mà tôi tin là tốt nhất cho đất nước chúng ta”) không thực sự làm điều gì quá tệ: “Ông ấy không bị kết tội tại tòa án hình sự. Đó là một vụ dân sự, đó là lạm dụng tình dục. Nhân tiện, đó thực sự không phải là cưỡng hiếp…Ông ấy đã tự bảo vệ mình về điều đó và phủ nhận rằng nó đã từng xảy ra. Nhưng ông ta không bị kết tội tại tòa án hình sự. Đó là một bản án dân sự về lạm dụng tình dục.”

    Ồ.

    Vậy…tòa án dân sự không được tính à? Vì vậy, việc nạn nhân bị hiếp dâm lại ủng hộ người mà cô ấy thừa nhận là kẻ lạm dụng tình dục là có ổn không? Vậy việc Trump “tự bào chữa và phủ nhận chuyện đó từng xảy ra” có đáng tin hơn hai phán quyết của bồi thẩm đoàn và lời khẳng định của thẩm phán? Vì vậy, lý do giả tạo của cô ấy (“nhân tiện, đó không phải là hiếp dâm”) đáng tin cậy hơn phán quyết của thẩm phán rằng, theo luật New York, những gì ông ta làm với E. Jean Carroll đã cấu thành tội hiếp dâm?

    Nhưng những người mang bảng ủng hộ Trump tin rằng cách phòng thủ tốt nhất là tiếp tục tấn công. Mace sau đó đã chửi thề với Stephanopoulos ba lần bằng cách gọi anh ta là ““piece of s—” via the acronym POS.” (trích từ viết tắt POS)

    Thực ra, tôi hy vọng những người phụ nữ MAGA này – Katie Britt, Marjorie Taylor Greene, Lauren Boebert, Nancy Mace – hãy tiếp tục tự đấm vào mặt mình. Chúng ta cần họ xuất hiện trên TV để thu hút nhiều cử tri nữ hơn.

    Quả thực, chúng ta sẽ cần mọi sự trợ giúp có thể để đánh bại phe Putin-Trump.

    CN
    (Theo cagle.com)

    A FEMALE REPUBLICAN’S MOST THANKLESS JOB

    by Dick Polman on March 14, 2024

    2024 Dick Polman, distributed exclusively by Cagle Cartoons newspaper syndicate.
    Dick Polman, a veteran national political columnist based in Philadelphia and a Writer in Residence at the University of Pennsylvania

  • Font Size
    #2
    Người phụ nữ luôn kêu gọi người ta phải tôn trọng phẩm giá của họ không được đối xử họ như đồ chơi phục vụ tình dục. Nhưng Trump đã có suy nghĩ coi phụ nữ là đồ hám tiền hám danh như 1 con điếm. Những phụ nữ cộng hòa thực sự công nhận những gì Trump nói và làm về phụ nữ.

    Đối vối người có tiền, có quyền và nổi tiếng thì nhiều phụ nữ sẳn sàng làm điếm, đưa thân cho người ta bóp.

    ĐỪNG TIN những gì phụ nữ cộng hòa nói về phẩm giá phụ nữ.


    Trump says:
    • "I moved on her like a bitch, but I couldn't get there, and she was married. Then all of a sudden I see her, she's now got the big phony tits and everything." (It's not clear who Trump was talking about.)
    • "I'm automatically attracted to beautiful [women]—I just start kissing them. It's like a magnet. Just kiss. I don't even wait. And when you're a star they let you do it. You can do anything ... Grab them by the pussy. You can do anything."


    Trump nói: "Tôi đã tiếp cận cô ấy như một con chó cái, nhưng tôi không thể đến được đó, và cô ấy đã kết hôn. Rồi đột nhiên tôi nhìn thấy cô ấy, giờ cô ấy có bộ ngực giả lớn và mọi thứ." (Không rõ Trump đang nói về ai.) "Tôi tự động bị thu hút bởi những [phụ nữ] xinh đẹp—Tôi chỉ bắt đầu hôn họ. Nó giống như nam châm. Chỉ cần hôn. Tôi thậm chí không chờ đợi. Và khi bạn là một ngôi sao, họ sẽ cho phép bạn làm điều đó. Bạn có thể làm bất cứ điều gì ... Hãy nắm lấy âm hộ của chúng. Bạn có thể làm bất cứ điều gì."

    Comment

    Working...
    X