Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump có thông điệp dành cho Pence, những đảng viên Cộng hòa khác từ chối ủng hộ ông

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump có thông điệp dành cho Pence, những đảng viên Cộng hòa khác từ chối ủng hộ ông



    Cựu Tổng thống Trump là một người đang thực hiện sứ mệnh - giành lại Nhà Trắng vào tháng 11 - và ông ấy không có thời gian cho những người Cộng hòa đang cản đường ông ấy, ông ấy gợi ý ở Florida hôm thứ Ba.

    Ứng cử viên được cho là của Đảng Cộng hòa đã nói chuyện với một nhóm phóng viên sau khi ông bỏ phiếu trong cuộc bầu cử sơ bộ ở Florida, cuộc bầu cử mà sau đó ông đã giành chiến thắng. Trong cuộc trò chuyện, Trump đã được hỏi về người bạn tranh cử cũ và phó tổng thống của ông, Mike Pence, và liệu quyết định của Pence không tán thành ông chống lại Tổng thống Biden có làm ông bận tâm hay không.

    “Ồ, tôi không quan tâm lắm,” Trump nói với giới báo chí. "Tôi không quan tâm. Chúng tôi cần những người yêu nước. Chúng tôi cần những người mạnh mẽ ở đất nước mình. Đất nước chúng ta đang xuống dốc rất nhanh, rất nhanh."

    Ông nói thêm: "Hàng triệu người vượt biên, đến từ các nhà tù, từ các trại tâm thần và những kẻ khủng bố tị nạn mất trí. Chúng tôi cần những người mạnh mẽ ở đất nước này. Chúng tôi không cần những người yếu đuối."

    Pence, người từng tranh cử tổng thống một thời gian ngắn trong chu kỳ năm 2024, và Trump đã có một mối quan hệ căng thẳng kể từ cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 và cựu phó tổng thống đã tuyên bố gần đây vào tuần trước rằng ông sẽ không tán thành người bạn tranh cử cũ của mình.

    “Không có gì ngạc nhiên khi tôi sẽ không ủng hộ Donald Trump trong năm nay,” Pence nói trên “The Story”.

    Ông nói thêm: “Tôi vô cùng tự hào về thành tích của chính quyền chúng ta. Đó là thành tích bảo thủ đã làm cho nước Mỹ thịnh vượng hơn, an toàn hơn và chứng kiến những người bảo thủ được bổ nhiệm vào các tòa án của chúng ta trong một thế giới hòa bình hơn”. “Điều tôi sẽ dành thời gian còn lại của năm nay để nói về những gì chúng ta nên làm. Và đó là chương trình nghị sự bảo thủ chính thống rộng rãi đã định hình nên đảng của chúng ta và luôn khiến nước Mỹ trở nên hùng mạnh, thịnh vượng và tự do.”

    Trump, đảng viên Cộng hòa duy nhất vẫn còn tham gia cuộc bầu cử sơ bộ tổng thống sau khi Nikki Haley đình chỉ chiến dịch tranh cử của bà vào đầu tháng này, đã được tuyên bố là người chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ ở Florida vào tối muộn thứ Ba.

  • Font Size
    #2
    Trum: Treo cổ hết đứa nào không ủng hộ ta!

    Comment

    Working...
    X