Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chiến dịch tranh cử của Trump kêu gọi một triệu khoản quyên góp với thông điệp: "HÃY GIỮ TAY BẨN CỦA CÁC NGƯỜI KHỎI THÁP TRUMP!"

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chiến dịch tranh cử của Trump kêu gọi một triệu khoản quyên góp với thông điệp: "HÃY GIỮ TAY BẨN CỦA CÁC NGƯỜI KHỎI THÁP TRUMP!"



    (Reuters) – Chiến dịch tranh cử của Donald Trump hôm thứ Tư đã kêu gọi quyên góp từ một triệu người ủng hộ ông, cảnh báo rằng ông có thể mất tài sản ở New York, hai ngày sau khi cựu tổng thống không đảm bảo được một trái phiếu để trang trải phán quyết trị giá 454 triệu USD trong một vụ lừa đảo dân sự .

    “HÃY GIỮ TAY BẨN CỦA CÁC NGƯỜI KHỎI THÁP TRUMP!” là một thông điệp gửi tới những người ủng hộ từ một ủy ban gây quỹ chung chuyên phân bổ số tiền thu được cho chiến dịch tranh cử của ông và một ủy ban chính trị riêng biệt đang thanh toán các hóa đơn pháp lý của Trump.

    Vụ án gian lận dân sự do Bộ trưởng Tư pháp bang New York Letitia James đưa ra vào tháng 9 năm 2022, là một trong số những rắc rối pháp lý mà Trump phải đối mặt trước cuộc tái đấu bầu cử ngày 5 tháng 11 với Tổng thống Đảng Dân chủ Joe Biden.

    Tin nhắn, được gửi bằng văn bản với lời nhắc những người ủng hộ quyên góp với số tiền từ 20,24 USD đến 3.300 USD hoặc một số tiền cụ thể, cáo buộc James muốn chiếm đoạt tài sản của Trump và miêu tả hành động của cô là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn của Biden và các đảng viên Đảng Dân chủ nhằm gây tổn hại cho việc tái tranh cử của ông. chiến dịch.

    "Vì vậy, trước khi ngày kết thúc, tôi kêu gọi MỘT TRIỆU người yêu nước ủng hộ Trump tham gia và nói: HÃY DỪNG CUỘC SĂN PHÙ THỦY CHỐNG TỔNG THỐNG TRUMP!" thông điệp chiến dịch cho biết.

    Biden cho biết ông không liên quan đến bất kỳ vụ kiện nào chống lại Trump. Chiến dịch Biden từ chối bình luận.

    Thông điệp gây quỹ liên kết các nhà tài trợ với ủy ban gây quỹ chung mà Trump thường yêu cầu những người ủng hộ đóng góp thông qua. Nó ám chỉ trường hợp của James, nhưng không nói rằng số tiền đó sẽ được sử dụng cho mục đích đó.

    Không rõ liệu Trump có thể sử dụng số tiền này để chi trả cho phán quyết hay không. Trong khi luật liên bang cấm sử dụng tiền tranh cử cho các chi phí cá nhân, Trump vẫn có thể sử dụng tiền tài trợ để trả một số phí luật sư của mình, nói rằng việc bào chữa pháp lý của ông có liên quan đến chiến dịch tranh cử.

    Hôm thứ Hai, các luật sư của Trump nói với tòa phúc thẩm ở New York rằng thân chủ của họ đã bị 30 công ty bảo lãnh từ chối cấp trái phiếu để trang trải cho phán quyết gian lận dân sự quy mô lớn, đẩy ông đến gần hơn khả năng bị tịch thu tài sản.

    Trump phải tự bỏ tiền túi trả số tiền này hoặc đăng ký một trái phiếu để ngăn chặn việc tiểu bang tịch thu trong khi kháng cáo phán quyết ngày 16 tháng 2 của Thẩm phán Arthur Engoron chống lại ông vì đã khai sai giá trị tài sản để lừa gạt người cho vay và công ty bảo hiểm.

    Đầu tháng này, Trump đã đăng một khoản trái phiếu trị giá 91,6 triệu đô la để che đậy bản án phỉ báng trị giá 83,3 triệu đô la đối với nhà văn E. Jean Carroll trong khi ông kháng cáo, trong một vụ án xuất phát từ việc ông coi cô là kẻ nói dối sau khi cô cáo buộc ông cưỡng hiếp cô nhiều thập kỷ trước.

    Ông đã phủ nhận hành vi sai trái trong các vụ án dân sự và hình sự gây nguy hiểm cho hoạt động kinh doanh và chiến dịch bất động sản của ông.

  • Font Size
    #2
    Quỹ cạn tiền, Trump Tower sắp bị tịch thu, Trump gào thét, MAGA thắt lưng buột bụng xè tiền ra...

    Anh Musk đâu? Giàu quá mà, lúc Trump đang gặp ngặc như lúc này... anh Mush yêu Trump bằng cái miệng không giúp được gì đâu.

    Comment


    • Font Size
      #3
      Hôm nay thứ Tư rồi hah. Umm... cho tới thứ Hai tuần tới mà Trump không mượn được đủ số tiền thì ôi thôi,.. bye bye Trump Tower.

      Nhưng nếu có ai đó cho Trump mượn thì phải mau mau tìm nguồn tiền đó ngay, xem có từ nhân viên của Nga, hay Saudi Arabia, hay nguồn của một nước ngoài nào không. Gì chớ Trump tui nghi lắm...

      Comment

      Working...
      X