Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump có thể có cách nộp thế chân $454 triệu để tránh Trump Tower khỏi bị đóng băng

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump có thể có cách nộp thế chân $454 triệu để tránh Trump Tower khỏi bị đóng băng



    Một đề xuất sáp nhập giữa Trump Media & Technology và công ty Digital World Acquisition sẽ đưa công ty ra công chúng.

    Nền tảng truyền thông xã hội Truth Social của cựu Tổng thống Donald Trump đang chuẩn bị IPO với mức định giá hiện tại là 6 tỷ USD. Nếu các cổ đông chấp thuận động thái này, Trump sẽ sở hữu khoảng 60% hoặc gần 79 triệu cổ phiếu của công ty mới niêm yết, điều này cuối cùng sẽ mang lại cho ông khoản tài sản trị giá 3,5 tỷ USD.

    Đó là một sự may mắn vô cùng cần thiết đối với cựu tổng thống.

    Việc sáp nhập đã phải đối mặt với nhiều năm trì hoãn và thách thức. Lãnh đạo của cả hai công ty đang phải đối mặt với 4 vụ kiện ở ba bang.

    Vào thứ Sáu, ngày 22 tháng 3, các cổ đông của Truth Social sẽ bỏ phiếu về việc có nên hợp nhất với Công ty Mua lại Mục đích Đặc biệt (SPAC) có tên Digital World Acquisition hay không. Cuộc bỏ phiếu gần như chắc chắn sẽ được thông qua với mức định giá cao ngất trời.

    Ngay cả khi thỏa thuận được thông qua vào ngày 22/3, Trump vẫn phải đợi 6 tháng mới có thể rút tiền từ cổ phiếu của mình.

    Công ty mới sau khi sáp nhập có thể được giao dịch dưới biểu tượng "DJT" mới trong vài ngày tới.

    Thỏa thuận này đã được thực hiện được vài năm và gặp phải một số trở ngại trong quá trình thực hiện - bao gồm cả các cáo buộc giao dịch nội gián - nhưng cuối cùng giờ đây đã có thể thành hiện thực.

  • Font Size
    #2

    Comment

    Working...
    X