Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lawrence O'Donnell ngạc nhiên trước sai lầm pháp lý mới nhất của Trump: 'Tôi chưa bao giờ thấy một đương sự ngu ngốc'

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Lawrence O'Donnell ngạc nhiên trước sai lầm pháp lý mới nhất của Trump: 'Tôi chưa bao giờ thấy một đương sự ngu ngốc'



    Lawrence O'Donnell và Andrew Weissmann của SNBC đã ngạc nhiên trước sự "ngu ngốc" của Donald Trump sau khi cựu tổng thống tuyên bố ông có gần 500 triệu USD tiền mặt trong khi đồng thời khai trước tòa rằng ông không thể trả gần 500 triệu USD.

    Trump đang cố gắng kháng cáo bản án gian lận dân sự trị giá 454 triệu USD, nhưng các luật sư của ông đã nói với tòa phúc thẩm ở New York trong tuần này rằng họ không thể tìm được tổ chức nào sẵn sàng bảo lãnh trái phiếu cho số tiền đó. Nếu ông ta không gửi trái phiếu trước hạn chót vào thứ Hai, tổng chưởng lý New York có thể bắt đầu tịch thu tài sản của ông ta .

    Trong một bài đăng trên Truth Social vào sáng thứ Sáu, Trump tuyên bố rằng ông có “GẦN NĂM TRĂM TRIỆU ĐÔ LA TIỀN MẶT, MỘT SỐ LỚN YÊU QUÝ MÀ TÔI DỰ ĐỊNH SỬ DỤNG TRONG CHIẾN DỊCH TRAO TỔNG THỐNG CỦA MÌNH.”

    Xuất hiện trên ấn bản The Last Word hôm thứ Sáu , cựu công tố viên liên bang Andrew Weissmann đã giải thích lý do tại sao bài đăng này có thể gây rắc rối cho Trump.

    Weissmann nói: “Tôi cũng sẽ chỉ ra sự ngu ngốc khi hôm nay Donald Trump nói rằng ông ấy thực sự có tiền. “Ông ấy đang chờ tòa án nộp đơn trong đó đơn gửi lên tòa án là 'Xin vui lòng giảm số tiền thế chân vì tôi không thể trả nó.' Và đồng thời, ông ta đã nói, 'Tôi có thể trả được.' Vì vậy, hãy đặt mình vào vị trí của những quan tòa đã đưa đơn đăng ký đó ra trước họ. Bạn có nghĩ rằng họ sẽ chấp nhận điều đó dựa trên việc bị cáo bây giờ nói: 'Ồ, tôi thực sự có thể trả được'? Ý tôi là, bằng cách này hay cách khác, ai đó đang nói dối về điều đó.”

    O'Donnell không giấu diếm điều gì trong câu trả lời của mình.

    “Ừ, tôi chưa bao giờ thấy một đương sự nào ngu ngốc hơn trước tòa với thái độ kiên định như vậy.”

    Weissmann đã được lặp lại quan điểm trước đó trên CNN bởi nhà phân tích pháp lý Nick Akerman, người gọi đó là “điều ngu ngốc nhất mà [Trump] có thể đã làm.”

    Mediaite - Lawrence O’Donnell Marvels at Trump’s Latest Legal Misstep: ‘I Have Never Seen a Stupider Litigant’




  • Font Size
    #2
    Trump đâu có ngu, ông ta đang không có tiền nhưng có HỢP ĐỒNG ĐEN để BÁN. Thí dụ ông ta có thể bán bất cứ gì nhưng hợp đồng hiệu lực sau ngày 5 tháng 11. Nếu sau ngày 5 tháng 11 mà ông ta thua thì nước mỹ tắm máu theo nghĩa ĐEN. xã hội đen sẽ truy thu hợp đồng đen bằng bạo lực thực sự.

    Comment

    Working...
    X