Announcement

Collapse
No announcement yet.

TT Biden chỉ trích Trump trong chiến dịch quảng cáo tranh cử đến Cộng Đồng Latino

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    TT Biden chỉ trích Trump trong chiến dịch quảng cáo tranh cử đến Cộng Đồng Latino

    Click image for larger version  Name:	2021-06-24T184443Z_1242032416_RC267O9ARWEF_RTRMADP_3_USA-BIDEN-INFRASTRUCTURE-e1711205884176.jpg Views:	1 Size:	39.7 KB ID:	188655

    PoliticusUSA - Tổng thống Biden chỉ trích Trump vì gọi những kẻ hiếp dâm là người Latino và lặp lại lời của Hitler về dân Latinos nhập cư , ông nói với họ rằng chúng ta sẽ cùng nhau thay đổi thế giới.

    Tổng thống Biden nói trong quảng cáo mới của chiến dịch tranh cử:

    “Cuộc bầu cử này là cuộc bầu cử giữa tôi và một người tên Trump. Đây là kẻ đã gọi những kẻ buôn ma túy và hiếp dâm là tội phạm người Latino. Bây giờ ông ấy nói rằng những người nhập cư đang đầu độc máu của đất nước chúng ta. Ông ta đang nói cái quái gì vậy? Lý do chúng tôi thành công như hiện nay là vì chúng tôi là quốc gia đa dạng nhất trên thế giới và cùng với các bạn, chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc và thay đổi thế giới.”

    President Biden says in the new ad from the Biden campaign, “This election is an election between me
    and a guy named Trump. This is a guy who called Latinos criminal drug dealers and rapists. Now he says immigrants are poisoning the blood of our country. What the hell is he talking about? The reason we’re as good as we are is because we are the most diverse country in the world, and with you all we’re going to work together and change the world.”


Working...
X