Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump ra hiệu số tiền vận may từ việc sáp nhập Truth Social sẽ không được sử dụng để thế chân cho vụ gian lận NY

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump ra hiệu số tiền vận may từ việc sáp nhập Truth Social sẽ không được sử dụng để thế chân cho vụ gian lận NY



    Cựu Tổng thống Trump hôm thứ Sáu đã ra tín hiệu rằng ông sẽ không sử dụng lợi thế tiềm tàng từ việc sáp nhập liên quan đến Truth Social để đăng trái phiếu trong một phán quyết gian lận ở New York trước thời hạn thứ Hai.

    Các cổ đông của Digital World Acquisition Corp. (DWAC) hôm thứ Sáu đã thông qua việc sáp nhập với Truth Social, một công ty khởi nghiệp truyền thông thuộc sở hữu của Trump, chuẩn bị ra mắt thị trường chứng khoán và mang lại khoản lợi nhuận tiềm năng 3,5 tỷ USD cho cựu tổng thống.

    Nhưng Trump nói với Fox News Digital rằng ông không nhất thiết phải sử dụng nguồn tiền mặt này để trang trải trái phiếu của mình còn nợ ở New York.

    “Điều đó không có nghĩa là tôi sẽ đưa tiền cho một thẩm phán bất tài và bất tài – con rối của một bộ trưởng tư pháp tham nhũng, người đang thất bại trong việc xử lý tội phạm bạo lực và tội phạm di cư và mục đích duy nhất trong cuộc đời của ông là cố gắng lôi kéo Trump,” ông Trump nói. tờ báo này đề cập đến Thẩm phán Arthur Engoron và Bộ trưởng Tư pháp New York Letitia James.

    Trump tuyên bố sẽ đấu tranh với vụ việc “lên tới Tòa án Tối cao Hoa Kỳ nếu cần thiết”.

    Ông nói: “Họ không thể tịch thu tài sản của bạn trước khi bạn có cơ hội kháng cáo quyết định của một thẩm phán kém năng lực, ghét Trump, người đã bị lật đổ nhiều hơn bất kỳ thẩm phán nào trong bang”.

    Trump có thời gian đến thứ Hai để đảm bảo một trái phiếu trị giá nửa tỷ đô la hoặc có nguy cơ bị tịch thu tài sản của mình khi ông thách thức phán quyết của tòa sơ thẩm rằng ông âm mưu thay đổi giá trị tài sản ròng của mình để lấy các lợi ích về thuế và bảo hiểm.

    Engoron tuyên bố Trump phải chịu trách nhiệm về tội gian lận vào năm ngoái trước phiên tòa kéo dài nhiều tháng kết thúc với việc thẩm phán áp đặt hình phạt khổng lồ 464 triệu USD đối với Trump Organization.

    Các luật sư của Trump hôm thứ Hai thừa nhận rằng bất chấp “những nỗ lực siêng năng” của cựu tổng thống, ông “không thể” đảm bảo được một khoản tiền bảo lãnh kháng cáo đầy đủ với số tiền đó do thiếu tiền mặt trong tay.

    Tuy nhiên, cựu tổng thống tuyên bố trong một bài đăng trên mạng xã hội hôm thứ Sáu rằng ông có 500 triệu USD tiền mặt nhưng không muốn sử dụng nó để thanh toán trái phiếu.

    Cựu người đứng đầu bộ phận đạo đức của Nhà Trắng, Norm Eisen, đã gọi bài đăng của Trump là “ngu ngốc” trong một bài đăng hôm thứ Sáu trên X, trước đây là Twitter, viết “bây giờ anh ấy không thể đòi hỏi khó khăn để được ở lại” và “James có thể tự giúp mình, bao gồm cả số tiền được cho là này! ”

  • Font Size
    #2
    Trump: "Ngu sao móc tiền túi riêng. Móc tiền MAGA đóng góp từ quỹ của RNC do con dâu của ta để trả không phải sướng hơn sao?"

    Comment


    • Font Size
      #3

      Comment

      Working...
      X