Announcement

Collapse
No announcement yet.

TQ mở chiến dịch tin tặc, mở tài khoản giả làm dân Mỹ, tuyên truyền cho Trump và MAGA, bôi nhọ Biden

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    TQ mở chiến dịch tin tặc, mở tài khoản giả làm dân Mỹ, tuyên truyền cho Trump và MAGA, bôi nhọ Biden

    Click image for larger version

Name:	fakenews.jpg?itok=ieLMSNJb.jpg
Views:	299
Size:	38.8 KB
ID:	188980

    Theo một báo cáo, Trung Quốc đang sử dụng các tài khoản trực tuyến giả mạo giả danh những người Mỹ ủng hộ Trump để gây chia rẽ Hoa Kỳ và dể tấn công Tổng thống Joe Biden trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

    Các nhà nghiên cứu và quan chức chính phủ nói với The New York Times rằng chiến lược này dường như tuân theo một chiến thuật được Nga sử dụng trước cuộc bầu cử năm 2016, trong đó sự chia rẽ đảng phái được khuếch đại nhằm nỗ lực phá hoại các chính sách của chính phủ Hoa Kỳ.
    .
    Một tài khoản Trung Quốc, được cho là tự mô tả mình là “MAGA bằng mọi cách” (“MAGA all the way”), đã tấn công tuổi của Biden và nói Biden là kẻ ấu dâm theo chủ nghĩa Satan.

    Một tài khoản khác trên X sử dụng tên phương Tây và tham chiếu “MAGA 2024” đã đăng về một tuyên bố không có thật từ truyền thông nhà nước Nga rằng một tay xã hội đen theo chủ nghĩa phát xít mới đã được CIA cử đến chiến đấu ở Ukraine — một bài đăng sau đó được cho là đã được chia sẻ bởi Alex Jones tới hàng triệu người theo dõi kẻ này.

    Một số tài khoản được cho là đã đăng nội dung ủng hộ Bắc Kinh được viết bằng tiếng Quan Thoại trước khi chuyển đổi trong những tháng gần đây dưới hình thức công dân Hoa Kỳ đăng bằng tiếng Anh.

    VietBao Online

  • Font Size
    #2

    Comment

    Working...
    X