Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cổ phiếu của Trump Media tổn thất nặng nề hôm thứ Hai

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Cổ phiếu của Trump Media tổn thất nặng nề hôm thứ Hai



    Click image for larger version  Name:	djt.png Views:	3 Size:	104.8 KB ID:	188986

    Trump Media & Technology Group (DJT), công ty mẹ của nền tảng truyền thông xã hội Truth Social của Donald Trump, đã giảm hơn 22% trong giao dịch giữa trưa hôm thứ Hai sau khi ra mắt bộ phim bom tấn vào tuần trước.

    Sự sụt giảm cổ phiếu diễn ra ngay sau hồ sơ quy định cập nhật vào đầu ngày thứ Hai cho thấy công ty đang phải gánh chịu tổn thất nặng nề và đối mặt với “rủi ro lớn hơn” liên quan đến mối quan hệ của cựu tổng thống với nền tảng này.

    Theo hồ sơ, Trump Media báo cáo doanh thu chỉ hơn 4 triệu USD trong khi khoản lỗ ròng lên tới gần 60 triệu USD trong cả năm kết thúc vào ngày 31 tháng 12. Công ty cảnh báo rằng họ dự đoán các khoản lỗ sẽ tiếp tục trong bối cảnh thách thức về lợi nhuận lớn hơn.

    "TMTG trước đây đã phải gánh chịu các khoản lỗ hoạt động và dòng tiền âm từ hoạt động kinh doanh", hồ sơ cho biết.

    "TMTG dự kiến sẽ tiếp tục gánh chịu các khoản lỗ hoạt động và dòng tiền âm từ hoạt động kinh doanh trong tương lai gần vì nó nỗ lực mở rộng cơ sở người dùng, thu hút nhiều đối tác nền tảng và nhà quảng cáo hơn."

    Donald Trump đã bị tổn thất 2 tỷ USD tài sản sau khi cổ phiếu của công ty Truth Social của ông giảm gần 1/4.

    Trump Media & Technology Group (TMTG) - công ty mẹ của nền tảng truyền thông xã hội của ông Trump - chứng kiến cổ phiếu sụt giảm sau khi tiết lộ đã lỗ 58 triệu USD vào năm ngoái với doanh thu chỉ 4,1 triệu USD. So với giá trị thị trường là 6,3 tỷ USD.

    Công ty cũng cảnh báo về “nghi ngờ đáng kể rằng TMTG sẽ có đủ tiền để đáp ứng các khoản nợ khi đến hạn”.

    Các tiết lộ tài chính đã gây ra một đợt bán tháo khiến cổ phiếu của TMTG giảm khoảng 24%.

    Nó diễn ra chỉ một tuần sau khi công ty bắt đầu giao dịch trên Nasdaq sau khi sáp nhập với một quỹ tiền mặt được niêm yết. Cổ phiếu tăng hơn 50% sau khi thương vụ hoàn tất và TMTG bắt đầu giao dịch với mã DJT.

    Truth Social chỉ công bố một số thông tin chi tiết hạn chế về kết quả hoạt động tài chính của mình vào năm 2023 trước khi hoàn tất việc sáp nhập.

    Khi TMTG ra mắt, sự tăng giá cổ phiếu đã đẩy ông Trump vào hàng ngũ 500 người giàu nhất thế giới nhờ 57,3% cổ phần của ông trong công ty.

    Tuy nhiên, sự sụt giảm giá cổ phiếu của công ty đã làm giảm giá trị vị thế của ông tại TMTG từ khoảng 5,5 tỷ USD vào tuần trước xuống còn khoảng 3,5 tỷ USD tính đến tối thứ Hai.

    Ông Trump không thể bán bất kỳ cổ phiếu nào của công ty trong sáu tháng theo các điều khoản của thỏa thuận niêm yết.

    Giá trị cổ phần của ông được coi là huyết mạch tài chính quan trọng. Ông Trump đang phải đối mặt với những khó khăn pháp lý và tài chính ngày càng gia tăng, bao gồm cả phiên tòa hình sự về cái gọi là khoản thanh toán 'tiền bịt miệng' cho ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels trước cuộc bầu cử năm 2016. Anh ta đã bị phạt 454 triệu đô la vì gian lận thổi phồng giá trị tài sản ròng của mình, mặc dù hình phạt đó sau đó đã được giảm bớt.

    Truth Social được ông Trump thành lập vào năm 2021 sau khi cựu tổng thống bị cấm sử dụng Twitter (nay là X) sau cuộc tấn công ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol bởi những người ủng hộ ông. Tài khoản của anh ấy đã được khôi phục sau khi Elon Musk tiếp quản Twitter trị giá 44 tỷ USD vào năm 2022, nhưng anh ấy chỉ đăng lên đó một lần kể từ đó.

    Truth Social tự coi mình là một nền tảng thay thế cho Twitter và các nền tảng khác như Facebook nhưng ít được kiểm duyệt hơn, tự mô tả mình là một nền tảng “lều lớn” tập trung vào quyền tự do ngôn luận. Ông Trump là người sử dụng thường xuyên, thường đăng bài nhiều lần trong ngày.

    Trong hồ sơ hôm thứ Hai, ban quản lý của TMTG cho biết rằng “việc tuân thủ các chỉ số hiệu suất chính truyền thống, chẳng hạn như số lượt đăng ký, doanh thu trung bình trên mỗi người dùng, số lần hiển thị quảng cáo và giá cả hoặc tài khoản người dùng đang hoạt động bao gồm cả người dùng hoạt động hàng tháng và hàng ngày, có thể chuyển hướng tập trung của họ” sang hướng khác. từ sự tăng trưởng.

    Việc TMTG sáp nhập với phương tiện mua lại đặc biệt Digital World Acquisition Group đã mang lại cho nền tảng truyền thông xã hội khoản tiền mặt gần 300 triệu USD. Nó xảy ra sau khi TMTG cảnh báo về khả năng phá sản nếu không có thỏa thuận.

    Mặc dù ông Trump hiện không phải là giám đốc của công ty nhưng con trai ông, Donald Trump Jr, lại nằm trong hội đồng quản trị của công ty.

    TMTG đã được tiếp cận để bình luận.

  • Font Size
    #2
    Lỗi tại Mit cuồng MAGA không ủng hộ thánh

    Comment

    Working...
    X