Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump lo lắng khi Hope Hicks (cựu giám đốc truyền thông và thư ký báo chí cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Trump) sẽ ra tòa khai cho Biện lý Bragg

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump lo lắng khi Hope Hicks (cựu giám đốc truyền thông và thư ký báo chí cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Trump) sẽ ra tòa khai cho Biện lý Bragg

    Click image for larger version

Name:	cnn-L19jb21wb25lbnRzL2ltYWdlL2luc3RhbmNlcy9jbHVoamtpa2gwMDA2M2I2aXFoeHJ1dWsw-L19jb21wb25lbnRzL2FydGljbGUvaW5zdGFuY2VzL2NsdWhqazFmODAwNnMyNnAyYmphNmJ2bGU-1440x810.jpg
Views:	280
Size:	45.7 KB
ID:	188998

    Hope Hicks (ảnh trên -Ccựu giám đốc truyền thông và thư ký báo chí cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Trump) sẽ ra làm nhân chứng cho Biện Lý Bragg trong vụ Trump chi tiền để bịt miệng các phụ nữ khi tới gần ngày bầu cử năm 2016.

    Ra làm nhân chứng cho Biện lý còn có: Michael Cohen (cựu luật sư của Trump), ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels, cựu người mẫu Playboy Karen McDougal, David Pecker (cựu Giám đốc điều hành American Media, chủ nhiệm báo lá cải National Enquirer, nơi mua các tin về các cô rồi dìm tin vào bóng tối để cứu Trump).
    .
    Bragg sẽ gọi Hicks làm nhân chứng truy tố trong phiên tòa xét xử tiền bịt miệng bắt đầu vào ngày 15 tháng 4, theo một nguồn tin nói với MSNBC. Năm ngoái, Hicks đã làm chứng trước đại bồi thẩm đoàn ở New York, nơi đã bỏ phiếu truy tố Trump về tội vi phạm luật tài chính và thuế của chiến dịch tranh cử khi trả tiền cho cô Stormy Daniels vào năm 2016 để che giấu cáo buộc ngoại tình.
    .
    Cohen khai [với công tố] rằng cô Hicks là một phần của cuộc điện thoại diễn ra vào ngày 8 tháng 10/2016, trong đó cô Daniels nói với Trump rằng cô Daniels sẽ chia sẻ câu chuyện ngoại tình của Trump và cô với báo National Enquirer. Theo Cohen, Hicks cũng tham gia một cuộc gọi trong đó đạt được thỏa thuận để Trump trả cho Daniels 130.000 USD vì sự im lặng của cô.
    .
    Sau đó cô Hicks tiếp tục trở thành cố vấn hàng đầu của Bạch Ốc cho Trump sau chiến thắng của ông trong cuộc bầu cử năm 2016, nhưng đã từ chức vào năm 2018. Hicks cũng đã làm chứng trước ủy ban tuyển chọn của Hạ viện vào ngày 6 tháng 1 rằng cô đã nói với Trump rằng không có bằng chứng nào chứng minh cho tuyên bố của Trump rằng cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 là “gian lận”.
    .
    Các công tố viên cho biết Pecker đã gặp Trump vào năm 2015 và dàn xếp một thỏa thuận “bắt và giết” ("catch and kill": mua tin độc quyền rồi dìm luôn), theo đó báo National Enquirer sẽ trả tiền cho cô McDougal (cựu người mẫu Playboy) vì câu chuyện của cô này về cáo buộc ngoại tình với Trump chỉ để ngăn nó được công bố. Pecker và cô McDougal cũng được cho là sẽ được gọi làm nhân chứng trong phiên tòa.

    VietBao Online
Working...
X