Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump vận động ở Michigan, Wisconsin, lại chửi mắng: di dân là súc vật, không phải người

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump vận động ở Michigan, Wisconsin, lại chửi mắng: di dân là súc vật, không phải người



    Click image for larger version  Name:	73198199007-trump-in-michigan.jpg?crop=3881,2911,x0,y0.jpg Views:	1 Size:	87.3 KB ID:	189086
    Cựu Tổng Thống Donald Trump gọi những người nhập cư bất hợp pháp ở Hoa Kỳ là "súc vật" và "không phải con người" trong một bài phát biểu ở Michigan hôm thứ Ba 2/4/2024, sử dụng những lời chửi mắng mà ông đã sử dụng nhiều lần thời gian qua. Trump, xuất hiện cùng một số quan chức thực thi pháp luật, đã mô tả chi tiết một số vụ án hình sự liên quan đến nghi phạm ở nước này bất hợp pháp và cảnh báo rằng bạo lực và hỗn loạn sẽ tàn phá nước Mỹ nếu Trump không thắng cử trong cuộc bầu cử ngày 5/11.
    .
    Trong bài phát biểu sau đó tại Green Bay, Wisconsin, ông đã đưa ra giọng điệu báo trước tương tự, mô tả cuộc bầu cử năm 2024 là “trận chiến cuối cùng” của quốc gia.

    Khi nói về Laken Riley - một sinh viên y tá 22 tuổi đến từ Georgia được cho là đã bị một người nhập cư Venezuela vào nước này sát hại bất hợp pháp - Trump nói rằng một số người nhập cư là súc vật.

    Trump nói: "Đảng Dân chủ nói, 'Xin đừng gọi họ là súc vật. Họ là con người.' Tôi nói: 'Không, họ không phải là con người, họ không phải là con người, họ là súc vật.'"


    Mặc dù dữ liệu hiện có về tình trạng nhập cư của tội phạm còn thưa thớt, các nhà nghiên cứu cho biết những người sống ở Mỹ bất hợp pháp không phạm tội bạo lực với tỷ lệ cao hơn công dân bản địa.

    Trump đặt tiêu đề cho bài phát biểu ở Michigan của mình là "Cuộc tắm máu ở biên giới của Biden" và cho biết ông đã gặp các thành viên gia đình của Garcia, người được cho là đã bị Brandon Ortiz-Vite, 25 tuổi, người mà cô ấy đang hẹn hò, sát hại vào tháng trước trong xe hơi của cô ấy.
    .
    Trump nói: "Họ nói rằng cô ấy có tiếng cười dễ lây lan nhất, và khi cô ấy bước vào phòng, cô ấy đã thắp sáng căn phòng đó và tôi đã nghe điều đó từ rất nhiều người. Tôi đã nói chuyện với một số người trong gia đình cô ấy."

    Theo các đài TV địa phương, Mavi Garcia, em gái của Ruby Garcia, đã phản đối Trump rằng Trump kể chuyện bịa đặt. Mavi Garcia nói với NBC: "Trump không nói chuyện với bất kỳ ai trong số chúng tôi, vì vậy thật sốc khi thấy Trump nói rằng Trump đã nói chuyện với chúng tôi."

    Reuters không thể liên lạc ngay với gia đình Garcia.


    VietBao Online



  • Font Size
    #2
    Phải chi Trum nói ghé nhà một cầm chuông dù rằng không bao giờ ghé chắc họ cũng khoe tùm lum

    Comment

    Working...
    X