Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bond trị giá $175 triệu USD của Trump có thể bị vô hiệu nếu công ty bảo hiểm không chứng minh được nó có thể chi trả được

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bond trị giá $175 triệu USD của Trump có thể bị vô hiệu nếu công ty bảo hiểm không chứng minh được nó có thể chi trả được



    Trái phiếu trị giá 175 triệu đô la mà cựu Tổng thống Donald Trump đăng trong vụ gian lận dân sự của ông đã bị xem xét kỹ lưỡng hôm thứ Năm khi văn phòng tổng chưởng lý New York yêu cầu công ty bảo hiểm đã giúp ông bảo đảm nó phải chứng minh rằng họ đủ khả năng tài chính để thanh toán trái phiếu. có nguy cơ bị vô hiệu trong 10 ngày nếu không cung cấp bằng chứng.

    Trump và các cộng sự kinh doanh của ông đã đăng ký bảo lãnh vào thứ Hai với số tiền 175 triệu USD trong vụ gian lận dân sự của ông, sau khi tòa phúc thẩm hạ số tiền mà Trump phải trả ngay lập tức trong khi ông kháng cáo vụ việc (giảm từ mức hơn 464 triệu USD mà thẩm phán đã yêu cầu các bị cáo phải trả). thanh toán sau khi nhận thấy họ phải chịu trách nhiệm về hành vi gian lận).

    Trái phiếu đó được bảo lãnh bởi Công ty Bảo hiểm Đặc biệt Knight (Knight Specialty Insurance Company) - do tỷ phú Don Hankey làm chủ tịch. Ông này nói với Forbes rằng ông đã tiếp cận Trump về trái phiếu mà ông cho biết được thế chấp thông qua sự kết hợp giữa tiền mặt và trái phiếu cấp đầu tư.

    Văn phòng tổng chưởng lý, nơi đưa ra vụ kiện chống lại Trump, đã đệ trình kiến nghị hôm thứ Năm yêu cầu Knight cung cấp thêm thông tin về tài chính của mình và cách thế chấp trái phiếu, vì công ty không được phép hoạt động ở New York.

    Đối với các công ty cung cấp trái phiếu không được chấp nhận ở New York, họ phải chứng minh rằng họ có khả năng thanh toán toàn bộ số tiền trái phiếu, chứng minh rằng công ty có đủ khả năng tài chính và người nợ tiền đã có đủ tài sản thế chấp để trang trải. sự ràng buộc đầy đủ.

    Trump và các đồng phạm đã nộp một bản cam kết cập nhật lên tòa án vào thứ Năm — trước khi bộ trưởng tư pháp nộp đơn — trong đó bao gồm nhiều thông tin hơn về tình hình tài chính của công ty và chứng nhận tính chính xác của chúng, nhưng văn phòng bộ trưởng tư pháp cho biết điều đó không giải quyết đầy đủ những gì công ty và bị cáo buộc phải cung cấp.

    Trump và các đồng phạm của ông hiện có 10 ngày để cung cấp cho tòa án thông tin bổ sung về trái phiếu và tình hình tài chính của Knight, các ghi chú nộp hồ sơ của tổng chưởng lý — và nếu họ không làm như vậy, trái phiếu sẽ “không có hiệu lực”, mặc dù Knight vẫn sẽ làm như vậy. sẵn sàng trả 175 triệu USD cho đến khi Trump đảm bảo được một trái phiếu mới.

    Các luật sư của Trump và Knight Specialty Insurance Company vẫn chưa trả lời yêu cầu bình luận về hồ sơ của tổng chưởng lý và liệu họ có nộp thêm bằng chứng hay không.
Working...
X