Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hồ sơ Bond trị giá $175 triệu của Trump bị trả lại để điều chỉnh/bổ túc

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hồ sơ Bond trị giá $175 triệu của Trump bị trả lại để điều chỉnh/bổ túc



    Tòa án Tối cao bang New York đã bác bỏ các tài liệu do Donald Trump đệ trình liên quan đến khoản trái phiếu trị giá $175 triệu USD trong một vụ lừa đảo dân sự do chính trị gia này thiếu báo cáo tài chính hiện tại, Newsweek đưa tin.

    Trong hệ thống hồ sơ điện tử của tòa án có ghi rằng trái phiếu/cam kết $175 triệu của Trump đã được trả lại để điều chỉnh/bổ túc.

    "Tòa án đã trả lại các tài liệu được liệt kê dưới đây vì những lý do sau: Vui lòng gửi kèm báo cáo tài chính hiện tại và Giấy chứng thực ủy quyền. Ngoài ra, vui lòng liệt kê tên của Người được ủy quyền thực tế dưới dòng chữ ký trên Cam kết. Vui lòng sử dụng Refile Liên kết tài liệu cho Doc. Số 1707 để gửi lại hồ sơ đã sửa. Cảm ơn bạn và chúc bạn một ngày tốt lành”, thông báo của tòa án viết.

    Vụ lừa đảo dân sự liên quan đến Trump

    Vào tháng 2, Thẩm phán Tòa án Tối cao Arthur Engoron đã ra phán quyết chống lại Trump, hai con trai cả của ông, Donald Trump Jr. và Eric Trump, cùng các cá nhân khác có liên quan đến Trump Organization. Họ bị Bộ trưởng Tư pháp New York Letitia James cáo buộc đã thổi phồng tài sản của cựu tổng thống và giá trị tài sản của ông để có được các điều khoản cho vay và bảo hiểm tốt hơn.

    Cụ thể, Trump đã thổi phồng giá trị bất động sản, bao gồm bất động sản Mar-a-Lago của ông ở Florida, căn hộ penthouse trong tòa nhà chọc trời Trump Tower ở Manhattan, cũng như nhiều tòa nhà văn phòng và sân gôn khác nhau.

    Quá trình xét xử của tòa án trong vụ án tập trung vào việc chính trị gia phải trả bao nhiêu tiền phạt. Ngày 24/2, Thẩm phán bang New York Arthur Engoron chính thức ra lệnh cho Trump phải trả 454,2 triệu USD sau khi kết luận ông này phạm tội thao túng vốn. Thời hạn đưa ra quyết định được ấn định là ngày 25/3. Các luật sư của Trump khẳng định không thể trả số tiền như vậy.
    Trump đã kháng cáo quyết định này. Vào ngày 25 tháng 3, tòa phúc thẩm đã đình chỉ quyết định của Tòa án tối cao New York và ra lệnh cho chính trị gia này phải nộp một khoản tiền bảo lãnh trị giá 175 triệu đô la trong vòng 10 ngày, đảm bảo quyền miễn trừ khỏi việc tịch thu tài sản.

    Vào thứ Hai, ngày 1 tháng 4, Trump đã đăng một khoản trái phiếu trị giá 175 triệu đô la, đảm bảo rằng Bộ trưởng Tư pháp James sẽ không tịch thu bất kỳ tài sản hoặc tài khoản ngân hàng nào của ông trong quá trình kháng cáo.

  • Font Size
    #2
    Khổ cho một tỷ phú có tiếng chuyên xin tiền bán giày, bán thánh kinh...

    Comment

    Working...
    X