Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cổ phần Truyền thông & Công nghệ Trump (DJT) tiếp tục lao dốc hôm thứ Sáu - Trump cố xua tan lo ngại tới người đầu tư

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Cổ phần Truyền thông & Công nghệ Trump (DJT) tiếp tục lao dốc hôm thứ Sáu - Trump cố xua tan lo ngại tới người đầu tư

    Click image for larger version

Name:	drop.png
Views:	394
Size:	167.9 KB
ID:	189142

    Cổ phiếu của Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ Trump đã giảm vào đầu ngày thứ Sáu. Donald Trump cho biết ông sẽ ưu tiên trang Truth Social của công ty bất chấp những nghi ngờ về tương lai của nó với tư cách là một nền tảng truyền thông xã hội.

    Cổ phiếu của Trump Media đã giảm 4,2% ở mức 44,24 USD trong phiên giao dịch sớm. Cổ phiếu đóng cửa giảm 5,88% ở mức 40,27 USD vào cuối ngày thứ Sáu.

    Một nghi ngờ về công ty là liệu Trump có tiếp tục quảng bá nền tảng Truth Social hay không. Mặc dù thỏa thuận giữa ông ấy và công ty yêu cầu ông ấy phải đăng bất kỳ bài đăng nào trên mạng xã hội cá nhân của mình trên Truth Social trước và đợi sáu giờ trước khi đăng lên Facebook của Meta Platforms, X của Elon Musk hoặc nơi khác, nhưng hạn chế này không áp dụng cho nội dung chính trị.

    Trump dường như đang muốn xua tan những lo ngại đó.

    “TÔI NGHĨ TRUTH SOCIAL LÀ TUYỆT VỜI! Trước hết, nó rất vững chắc, có hơn $200.000.000 USD tiền mặt và KHÔNG CÓ NỢ. Quan trọng hơn, đó là cách chính để tôi truyền đạt”, Trump đăng trên Truth Social hôm thứ Năm.

    Truth Social đã có 5 triệu lượt truy cập trên thiết bị di động và máy tính để bàn trong tháng 2, theo dữ liệu từ trang phân tích lưu lượng truy cập Sameweb, khiến nó trở thành một nền tảng truyền thông xã hội tương đối thích hợp.

    Doanh thu của Trump Media đạt 4,1 triệu USD vào năm 2023 và lỗ ròng 58,2 triệu USD, mặc dù công ty đã nhận được 300 triệu USD tiền mặt như một phần trong quá trình niêm yết thông qua việc sáp nhập với một công ty mua lại có mục đích đặc biệt.

    Trump bị cấm bán cổ phiếu của Trump Media cho đến khi hết thời hạn sáu tháng, nhưng cựu tổng thống có thể xin miễn trừ từ hội đồng quản trị của công ty, bao gồm một trong những con trai của ông và một số cựu thành viên trong chính quyền của ông.

    Nhu cầu bán cổ phiếu tiềm năng của Trump dường như đã được giảm bớt vào đầu tuần này, sau khi ông nhận được khoản trái phiếu trị giá 175 triệu USD liên quan đến vụ gian lận dân sự ở New York. Trái phiếu này tạm dừng phán quyết trị giá 454 triệu USD đối với Trump trong khi ông kháng cáo và ngăn chặn khả năng tịch thu tài sản và bất động sản của ông để đáp ứng số tiền này.

    Tuy nhiên, tình hình vẫn có thể trở nên phức tạp hơn sau khi các luật sư của tiểu bang hôm thứ Năm nộp giấy tờ tìm kiếm thêm thông tin về công ty California bảo lãnh trái phiếu, điều này có thể dẫn đến việc tiết lộ tài sản thế chấp được sử dụng để đảm bảo thỏa thuận. Một phiên điều trần đã được lên kế hoạch vào ngày 22 tháng 4 để thảo luận về trái phiếu.

  • Font Size
    #2
    của Trum rồi đây sẽ giống vin Phẹt

    Click image for larger version

Name:	lebZgb9G.jpg?download=1&name=Screenshot-05-04-2024%2023:47:39.jpg
Views:	15
Size:	57.2 KB
ID:	189145

    Comment

    Working...
    X