Announcement

Collapse
No announcement yet.

MAGA nổi giận, dọa nội chiến sau khi Thẩm phán Scott McAfee tái khẳng định Trump phải hầu tòa với các cáo buộc RICO

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    MAGA nổi giận, dọa nội chiến sau khi Thẩm phán Scott McAfee tái khẳng định Trump phải hầu tòa với các cáo buộc RICO

    Click image for larger version

Name:	F4aL1yaWYAEAPxv.jpg
Views:	287
Size:	167.7 KB
ID:	189140

    Cả làng MAGA nổi giận hôm thứ Năm sau khi Thẩm phán Scott McAfee của Georgia đưa ra phán quyết dài 14 trang tái khẳng định rằng Trump phải hầu tòa với các cáo buộc RICO vì âm mưu lật ngược bầu cử 2020 sau khi các luật sư của Trump yêu cầu bác bỏ các cáo bu

    Các luật sư của Trump cho rằng các cáo buộc nên bị bác bỏ dựa trên cơ sở của Tu chính án thứ nhất (tức là, tự do phát biểu, kể cả tự do vu khống, bịa đặt), điều mà Thẩm phán McAfee đã bác bỏ bằng cách viết, "Mặc dù Tu chính án thứ nhất là 'một chiếc ô rộng che chở mọi quan điểm chính trị và che chắn một loạt các con đường biểu đạt, ' tự do ngôn luận - bao gồm cả ngôn luận chính trị - không phải là không có hạn chế."
    .
    Nhiều người MAGA nhảy lên mạng X chụp mũ rằng McAfee tham nhũng, kèm theo những lời đe dọa bạo lực sẽ xảy ra nếu Trump bị kết án.

    Nhà bình luận Michale Darwin đã viết, "Hãy nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của thẩm phán. Bất cứ ai cũng có thể thấy rằng thẩm phán đó ghét Trump. Hoặc thẩm phán đó đã nhận một khoản hối lộ nào đó", với Julie B góp phần, "Thẩm phán Georgia là một người hâm mộ Fannie," gợi ý McAfee đang nằm trong túi của Biện lý quận Fulton Fani Willis.

    American Rebel cảnh báo: "McAfee muốn địa vị người nổi tiếng. Thật không may, nếu Tổng thống Trump bị kết tội, sẽ xảy ra nội chiến."

    VietBao Online
Working...
X