Announcement

Collapse
No announcement yet.

Greene nói trận động đất và nhật thực xảy ra là những lời cảnh báo từ Chúa

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Greene nói trận động đất và nhật thực xảy ra là những lời cảnh báo từ Chúa



    Một trận động đất nhẹ đã xảy ra ở New York và một phần vùng Đông Bắc vào thứ Sáu. Điều đáng chú ý nhất về trận động đất là rất hiếm có bất kỳ loại hoạt động địa chấn nào có thể nhận thấy được ở khu vực ba bang. Marjorie Taylor Greene đã có lời giải thích, viết trên X (trước đây là Twitter) rằng trận động đất là bằng chứng cho thấy Chúa không hài lòng với nước Mỹ.

    “Chúa đang gửi đến nước Mỹ những dấu hiệu mạnh mẽ để bảo chúng ta hãy ăn năn. Động đất, nhật thực và nhiều điều khác sắp xảy ra. Tôi cầu nguyện rằng đất nước chúng ta sẽ lắng nghe”, đảng viên Đảng Cộng hòa đến từ Georgia cảnh báo.

    Greene cũng đề cập đến nhật thực toàn phần sẽ xuất hiện ở một số vùng của Hoa Kỳ vào thứ Hai. Trong khi nhật thực là hiện tượng tự nhiên mà các nhà khoa học có thể dự đoán chính xác, một số nhân vật cực hữu đã đưa ra những âm mưu kỳ quái xung quanh sự kiện này. Các nghi lễ của Hội Tam điểm, quyền của ma quỷ, và thậm chí cả sự xuất hiện của Trật tự Thế giới Mới đều được cho là có thể xảy ra trong thời gian bầu trời tối đen trong thời gian ngắn. Greene dường như ít nhất đồng ý rằng mặt trăng che khuất mặt trời không chỉ là một cỗ máy khác của vũ trụ.

    Tất nhiên, động đất cũng là những hiện tượng tự nhiên được ghi chép rõ ràng, được giải thích không phải bởi cảm xúc của một vị thần đối với con người ở một khu vực nhất định mà là do sự dịch chuyển của các mảng kiến tạo tạo nên lớp vỏ Trái đất. Mặc dù chúng tôi chắc chắn rằng Greene, giống như hầu hết người Mỹ, đã học được điều này trong một lớp khoa học ở trường tiểu học, nhưng bài đọc của cô ấy về trận động đất xảy ra ở Thành phố New York vào thứ Sáu dường như được cung cấp nhiều thông tin hơn từ lịch sử lâu dài về tư duy âm mưu của cô ấy.

    Ai có thể quên khi nữ nghị sĩ đổ lỗi cho vụ cháy rừng ở California năm 2018 là do tia laser không gian của người Do Thái? Hay khi cô ấy cho rằng đảng Dân chủ đang cố tình đốt các nhà máy chế biến thực phẩm? Hay những lần cô ấy đề xuất các vụ xả súng hàng loạt đều là do cố ý dàn dựng những lá cờ giả? Hay khi cô ấy nói lũ lụt tại lễ hội Burning Man năm 2023 là “cách của Chúa để đảm bảo rằng mọi người đều biết Chúa là ai”.

    Nhật thực vào thứ Hai khó có thể báo trước ngày tận thế trong Kinh thánh, nhưng nếu bạn quyết định xem một trong những sự kiện thiên văn ngoạn mục nhất có thể quan sát được từ hành tinh của chúng ta, hãy nhớ đeo kính an toàn, kẻo bạn sẽ thấy mình phải hối hận vì tổn thương mắt nghiêm trọng.

  • Font Size
    #2
    Chúa đánh trật mấy chị mặt ngựa và đám MA GÀ vì hỗn láo

    Comment

    Working...
    X